author screams::
here's the update guys.. pasensya na talaga kayo at sobrang tagal mag-update ha.. masyado kasing busy sa school ee..
chaka pasensya na din kayo kung ito muna yung update aa..
xoxo
MsxChoco
xxxx-xxxx-xxxx-xxxx-xxxx
second night na wala sina mommy and ang saya-saya.. i decided to go out and walk, leaving the house alone.
as usual, im wearing my dark clothes. and im just walking on the road alone. since this is a public road leading to the plaza, maraming tao ang naglalakad at naggagala, so it wasn't really frightening to walk alone. and one more thing, this plaza is showered with bright lights making it look lovely and alive.
i sat pn a bench under a tree. people are busy walking even if its night. and of course, most of them are couples, some are teenagers hanging out with friends, others are children playing and ordinary people having their businesses.
i suddenly heard a sound from my tummy.. di pa pala ako nakain, nakalimutan ko.. so is tood up and started walking to the food stalls..
there are lots of food to choose from.. merong chinese food, japanese, korean, thai, italian, american and pinoy food syempre.. kaya marami ding tourists ang pumupunta diro para kumain..
actually, natikman ko na lahat ng food na andito.. masarap syempre lahat.. pero nothing beats the classics..! mas gusto ko pa ding kumain ng inihaw na isaw ng manok at inihaw na liver ng baboy.. tsaka pa ng balot.. oh di'ba..? ang sarap..?
pero mamaya na ko bibili nun.. kailangan munang magkalaman ng maayos ng tiyan ko.. mahirap na eh.. haha.. kaya deretso na lang akong pinoy stall, tangkilikin ang sariling atin syempre.. :)
i ordered kare-kare, yun lang at kanin syempre.. ayokong mapadami yung kakainin ko, baka hindi na kasi ako makakain ng balot ehh.. hoho.. i'm waiting for my order ng biglang magkaroon ng commotion sa paligid ko..
"girls..! si Lizzie Montez..!" - girl 1
"yung rank # 1 sa Whitmore..? yung super matalino pero emo..?" girl 2
i rolled my eyes.. here they are again..
"bakit kaya sya dyan kumakain..?" girl 3
"grabe..! dito na din tayo kumain..!" girl 4
BINABASA MO ANG
ms. emo meets mr. gangster
Teen Fictionpaano kaya napalambot ng isang emo girl ang puso ng isang gangster? paano kung hindi naman pala kilala ni emo girl si gangster? paano nya malalaman na sya ang main reason ng pagiging malambot ng puso ni gangster? paano kaya sila magkakakilala? kung...