"Come back home

1.6K 40 0
                                    

Pagpapatuloy..?

Zsazsa pov's..

"Haroldddddd....???

Sigaw ko ng magising ako.. lalo akong natakot dahil magisa lang ako sa gubat at sira sira ung mga damit ko tapos my iba akong nararamdaman sa sarili ko wala akong maalala na nangyari ang naalala kulang ung nasa bahay kami tapos magigising ako na nasa gitna ng gubat teka ano bang nangyari saakin.. sisigaw pa sana ako para tawagin ung pangalan ni harold kaso biglang sumakit ang leeg ko. Kaya agad ko itong hinimas..

"Haroldd nasaan kanaba...

Bulong ko habang hawak hawak ko ang leeg ko na masakit parang my kakaiba akong mararamdaman bakit ganto may naamoy akong dugo.. teka teka bakit naamoy ko un. Hindi mapakali ang ilong ko gusto kung hanapin ang amoy na un kung saan nanggagaling.. hindi kona mapigilan ang sarili ko teka bakit ganon..
Hindi kona talaga kaya...

"Sh*ttttt ang babango ng dugo nila...?

Bulong ko ay teka bakit gusto ko ang mga dugo nila tapos nagwawala na ung mga ugat ko hindi kona kaya gusto kona silang sugurin. Kaya walang ano ano ay tumakbo na ako pero ng humarap ung babae ay napa hinto ako tapos my lalaki ng humarang sa harap ko si harold.. hindi ko alam kung bakit

"Zsazsa ikaw bayan..

Rinig kung sigaw ng babae..

Mahal ko kumalma ka hindi kana tao iba na ang itsura mo..

Bulong saakin ni harold naguguluhan ako sa sinabi niya pero ng yakapin at halkan niya ang leeg ko bigla akong my naalala omg teka totoo ba tong na aalala ko akala ko panaginip lang "Va-Vampire siya tapos "Va-Vampire na din ako haaaaaaaaa......
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko pero agad niya akong pinakakalma gamit ang yakap niya naka baon ang ulo ko sa dib dib niya  ramdam kung palapit na saamin ang babaeng kilala ako..

Naramdaman kung lumuwag na ung yakap niya tapos umalis sa harap ko.. natakot tuloy ako kaya yumoko ako..

Sabi nga ehh "zsazsa...

Sabi ng babae sabay yakap saakin..

Guysss andito na si zsazsa..

Sigaw niya habang yakap yakap amoy na amoy ko ung mabango niyang dugo sunod sunod na ang lunok ko pero nararamdaman kung pinipisil ni harold ang kamay ko pinakakalma niya ako.. kaya huminga lang ako ng malalim..

Ay oo nga si zsa zsa ..

Sigaw ng mga taong dumating isa isa nila akong niyakap. Doon kulang sila nakilala ung mga kasamahan kung iniwan ako..

Zsa buti nalang buhay ka akala namin hindi kana namin makikita ehhh buti nalang hindi kami tumigil sa pag hahanap sayo..

Umiiyak na sabi ng kaibigan ko.. hindi parin ako makapag salita naka titig lang ako sakanila..

Uy mag salita ka..

Sabi ng isa kupang kaibigan..

Ehh paano mag sasalita yan ehh ang gwapo ng kasama..

Naka ngising sabi ng isa..

Ay oo nga no ang pogi zsa ng kasama mo ha..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon