Mạt thế chi Triêu Dương tiểu đội

2.8K 13 3
                                    

Mạt thế chi Triêu Dương tiểu đội

Tác giả: Nhất Diệp Vũ Thủy

Tấn giang VIP 2012-03-28 chính văn kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 1523 văn vẻ tích phân: 15,536,915

Văn án:

Trong truyền thuyết 2012 tận thế cũng không có đã đến. Mọi người không khỏi may mắn ......

Nhưng là, mười năm hậu, làm nhân loại đem hỏa tinh địa để ở chỗ sâu trong đông lạnh tầng phát hiện một khối kỳ quái tảng đá dẫn theo trở về, ở địa cầu ấm áp trong hoàn cảnh, trầm miên ở trong đó bệnh độc bùng nổ, tang thi xuất hiện. Cuối cùng nhân loại là đi hướng diệt vong, vẫn là đem đi hướng tân văn chương! Không người biết được.

Ngoài ý muốn được đến không gian y ngọc lâm, tại mạt thế trung phải như thế nào tại đã muốn mất đi nhân loại trật tự loạn thế trung, cùng hắn người yêu, bằng hữu, còn có nhất chích tiện tiện sủng vật đằng đằng, đi tìm cùng thành lập thuộc loại lý tưởng của chính mình sinh tồn nơi......

Đề ngoại thoại:

Quách khởi quân: Bảo bối, của ngươi thắt lưng như thế nào biến thô , là thịt ăn hơn sao?

Y ngọc lâm: Lăn, ta muốn giảm béo đi!

Nội dung nhãn: Tùy thân không gian làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Y ngọc lâm, quách khởi quân ┃ phối hợp diễn: Lưu minh, ngô bình, lí khánh nghiêm, khúc chấn, đại chủy ba ba ┃ cái khác: Mạt thế, tang thi, không gian, dị năng,1V1

☆, tự

2012 năm, trong truyền thuyết mạt thế vẫn chưa đã đến, mọi người cảm thấy thực may mắn, thế giới cũng không có hủy diệt.

Nhưng là thiên nhiên lại hướng nhân loại khởi xướng cảnh cáo. Theo thời gian trôi qua, các quốc gia thiên tai tần phát, hồng tai, nạn hạn hán, chấn, núi lửa bùng nổ chờ các loại nguyên nhân tai hoạ, hướng về mọi người giương nanh múa vuốt đánh úp lại. Mang đến tử vong nhân sổ cùng các loại tật bệnh, làm cho mỗi người trên mặt đều bịt kín một tầng bóng ma.

Đã có khoa học gia đưa ra: Đây là bởi vì nhân loại quá độ phát triển mà làm cho . Nếu hoàn cảnh nếu không cải thiện, địa cầu tình trạng đem càng ngày càng nghiêm trọng. Chung đem có một ngày không hề thích hợp nhân loại ở lại. Vì thế có nhân đưa ra đi tìm có thể ở lại tinh cầu.

2015 năm, các quốc gia chính phủ đều tại cố gắng nghiên cứu thích hợp nhân loại ở lại các tinh cầu, kỳ vọng tại có một ngày địa cầu không ở là nhân loại nhạc viên khi, có thể di dân đến địa phương khác đi sinh tồn đi xuống.

2018 năm, nhân loại tại các hạng tai hoạ trung tổn thất nhân sổ đạt tới một phần mười. Các quốc gia chính phủ không thể không tẫn thích tiền ngại, đem các quốc gia đứng đầu khoa học gia tụ tập cùng một chỗ, thành lập liên hợp khoa học viện nghiên cứu. Chuyên môn nghiên cứu có khả năng nhất thích hợp nhân loại ở lại hỏa tinh.

2020 năm, trải qua hai năm cố gắng, tiến triển cũng không lý tưởng. Hỏa tinh thượng trừ bỏ bão cát cùng đóng băng ngoại, vẫn là không có phát hiện gì có giá trị gì đó. Thẳng đến một năm sau, năm tại hỏa tinh thăm dò viên, tại nó địa để thật sâu đóng băng tầng lý, phát hiện một loại mặt ngoài thâm nâu, cũng ở trong đó còn kèm theo màu trắng lượng điểm tảng đá, còn có thể trong bóng đêm phát ra thản nhiên màu đỏ hào quang.

Mạt thế chi Triêu Dương tiểu độiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ