Special part one

423 11 2
                                    






part one
pairing : kookmin








"แต่งตัวได้แรดอีกแล้วนะมึง"
คำทักทายแรกสำหรับเพื่อนสาวสวยประเภทสองทักขึ้น เมื่อจีมินนางเอกของงานได้เดินเข้ามาภายในผับ คนสวยสะบัดผมลอนวอลลุ่มให้กระจายไปทั่วเพื่อโปรยเสน่ห์ จนเพื่อนๆในวงเริ่มเบะปากกัน
ก้นงอนงามหย่อนนั่งลงข้างๆเพื่อนสนิทที่ชวนมาดื่นกันวันนี้
"อีดอกรู้ไหมว่ากว่าจะหนีผัวมาได้มันยากเย็นแค่ไหน"
"กูก็เหมือนกัน นี่กูลงทุนวางยาสลบผัวเลยนะถ้ามันไม่ตื่นนี่กูคงจะบ้าตายไปเลย"
"กูแอบโดดหน้าต่างมา อีเหี้ยดูขากูดิช้ำหมด"
จีมินนั่งขำที่เพื่อนเล่าเรื่องหนีสามีมาเที่ยว เพื่อนๆต่างพากันสั่งเหล้าทันทีในขณะที่คุยกันตามประสาเพราะไม่ได้เจอกันนาน จากนางเสือสาวดาวร้ายที่พอแต่งงานมีลูกมีผัวแต่ก็ยังสวยเด่นเช่นเดิมเพิ่มเติมคือกลัวผัว
สำหรับคนอื่นอะนะ แต่จีมินนะหรอคนสวยอย่างเขาน่ะหรอ เหอะ..
ผัวน่ะมีแต่ไม่ได้กลัวหรอกค่ะ(แค่เกรงใจ)

พอดื่มกันได้เต็มที่เข้าหน่อยแม่ลูกหนึ่งสองสามสี่ก็พากันแอบไปนั่งอ่อยผู้ชายโต๊ะนั้นโต๊ะนี้บ้าง คงมีแต่จีมินที่นั่งดื่มอยู่กับเพื่อนสาวสองสามคนบนโต๊ะ
"หนีผัวมาได้ไงหรอจ๊ะจีมิน" คำพูดกระแหนะกระแหนของเพื่อนสาวของเธอถามขึ้น
จีมินยกดื่มก่อนจะพูดขึ้นบ้าง เพราะเธอคงเงียบมานานอาจจะทำให้ต่อมเสือกของเพื่อนๆรุนแรงขึ้น เธอเลยต้องรีบพูดซะหน่อย
"ฉันก็เดินออกมาจากบ้านสวยๆน่ะสิ" จีมินเชิดคางพูดอย่างท่าทางสบาย
"แล้วผัวกับลูกสาวเธอล่ะ"
"ใช่ เห็นว่าผัวเธอน่ะดิบโคตรดิบเลยนะ"
จีมินอมยิ้ม "ฉันจะออกมาเที่ยวใครก็ห้ามไม่ได้หรอก"
"หูยเธอมันสุดยอดอะ"
"ร้ายจริงๆจีมิน"
"นี่จีมิน ผัวเธออาจจะแอบซุ่มอยู่ก็ได้นะ"
"คงไม่หรอก" จีมินตอบด้วยท่าทางยิ้มแย้มอย่างนังร้าย

แล้วเพื่อนๆเธอก็ออกไปเต้นเคล้ากับผู้ชายหล่อๆ ส่วนเธอก็นั่งสวยๆดื่มกับผู้ชายหน้าตาดีที่มานั่งข้างๆ

FOR BTSX?Where stories live. Discover now