ĐIỀU ƯỚC DƯỚI CÂY THÔNG NOEL
Title: Điều ước dưới cây thông Noel
Author: Phi Tuyết
Rating: K
Genre: Romance
Pairing: YeWook
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
Summary: Truyền thuyết nơi đây có kể lại rằng... Nếu bạn đứng dưới cây thông Noel vào giáng sinh và ước điều mà bạn mong muốn nhất... điều ước đó sẽ trở thành sự thật...
++++++++++++
....Dashing through the snow in a one-horse open sleigh,
Over the fields we go, laughing all the way;
Bells on bob-tail ring, making spirits bright,
What fun it is to ride and sing a sleighing song tonight.
Jingle bells, jingle bells, jingle all the way!
Oh what fun it is to ride in a one-horse open sleigh;
Jingle bells, jingle bells, jingle all the way!
Oh what fun it is to ride in a one-horse open sleigh....Tiếng nhạc của bài "Jingle bells" vang lên rộn ràng thị trấn nhỏ. Từ những ngôi nhà còn vương tuyết trắng, ánh đèn phản chiếu qua những ô cửa sổ nhỏ xinh dát lên mọi vật một màu vàng ấm áp. Xa xa, từ ngọn tháp cao nhất, tiếng chuông nhà thờ điểm từng nhịp chậm rãi. Giáng sinh sắp đến rồi...
Ryeo Wook vừa đi vừa thổi phù phù vào hai tay để xua bớt cái giá lạnh đang vây quanh mình. Không khí Noel thật là thích! Náo nhiệt, vui vẻ và ấm áp. Đâu đâu cũng nghe thấy tiếng nói cười rộn rã. Cậu có cảm giác như thị trấn bình yên của mình đang thức dậy...
Bước vào một cửa hàng nhỏ, Ryeo Wook phủi phủi tuyết trên người rồi mỉm cười:
- Chào mọi người!
- Chào Wookie!
Tất cả nhân viên trong quán đều quay lại cười với cậu. Dù mới làm thêm ở đây được nửa năm nhưng không ai là không yêu quý cậu bé Ryeo Wook hiền lành, đáng yêu này. Với đôi mắt nâu trong veo cùng nụ cười ấm áp như nắng mai, cậu lúc nào cũng khiến cho người đối diện cảm thấy dễ chịu.
- Wookie, giáng sinh này em có bận không? Nếu chưa có kế hoạch gì thì đi chơi với tụi hyung.
Eun Hyuk cười toe với đề xuất của mình. Nhưng xem ra ý kiến này không được hưởng ứng cho lắm. Dong Hae nháy nháy mắt với Ryeo Wook:
- Wookie à, không phải lần trước em nói với hyung là hôm ấy em rất bận sao?
Nhận được tín hiệu, bạn Wook vội vàng gật đầu như giã tỏi:
- À, à, vâng! Em có nhiều kế hoạch cho Noel lắm! Chắc không thể đi chơi cùng mọi người được rồi! Em xin lỗi...
- Ừm... vậy à? Thôi cũng được! Minnie, cậu thì sao?
Eun Hyuk chuyển mục tiêu sang cậu bạn hồng hồng bên cạnh. Nhưng Sung Min chưa kịp nói gì thì đã bị Kyu Hyun ôm gọn vào lòng:
- Sorry hyung! Hôm đó chúng em có kế hoạch cả rồi. Còn nữa, Minnie là của em, không phận sự miễn sớ rớ!
Con sói nào đó cười nhe nhởn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot YeWook] [Super Junior] Điều ước dưới cây thông Noel
FanfictionĐIỀU ƯỚC DƯỚI CÂY THÔNG NOEL Title: Điều ước dưới cây thông Noel Author: Phi Tuyết Rating: K Genre: Romance Pairing: YeWook Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Summary: Truyền thuyết nơi đây có kể lại rằng... Nếu bạn đứng dưới cây thông Noel vào gián...