Chapter 5

4 0 0
                                    

Xedrick P.O.V

I woke up early dahil may pasok ako. Anyway im Xedrick Han im a badboy and coldhearted because of that bitch. My family owns biggest hotels and malls around the world. Yeah were rich but my mom and dad attention is in the business isa rin to bakit ako nagka ganito. Tch. I have a group Ripper apat kami sa group ako ang leader. K.

On the way sana ako sa tambayan but i bump someone. Tch tatakbo takbo di tumitingin sa dinaraanan.

"Damn your so stupid!! Dapat hindi ka tumatakbo dito na parang bata. Hindi to park para maglaro". Sabi ko habang nakatingin sa kanya. Shes pretty makinis ang mukha,pointed nose,kissable lips na sarap hali-- what?? Pinupuri ko na to ah.  Ang panget kaya niya. Tch.

"Excuse me mister kita mo naman na tumatakbo ako hindi ka nalang umiwas tas ako pa tinatawag mong tanga. Your unbelievable jerk". Sabi niya habang naka pameywang.

"Dont call me jerk, you dont know me miss". Cold na pagka sabi ko sabay talikod at naglakad paalis dun. Bwesit na babae yun.
Pagdating ko sa tambayan agad ko silang inaya papunta sa room. Papasok na sana kami ngunit may kumakanta sa loob na anghel ang boses ang ganda ng boses nya. Patapos na sya agad kung binuksan ang pintuan. Shock written on her face. Shes so cute ano daw?? Did i say something?
Marami akong nadinig na tilian.

"Class please be quiet, ang iingay nyo". Teacher.
"Ok miss faye you may now go back to your seat. Byvthe way you had a angelic voice.".

"Thank you miss". Faye.

"And you four. Why are you late? Now introduce yourselves and present your talent now!".miss

Dami talagang satsat nito. Tch. Nag pakilala na man ang mga kaibigan ko.

Next chapter nlang po

Destined LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon