Đồ dự bị tình nhân

1.2K 4 0
                                    

Đồ dự bị tình nhân

Tác giả: tiểu dựng thẳng cốc dương

Đồ dự bị tình nhân ( đệ 1 chương )

Vương gia đi kiền hoàn trên tay đích việc đích đã thị buổi tối một điểm hơn, kéo uể oải đích bước tiến trở lại hòa người khác ở chung đích "Gia", vô luận thị tâm lý chính thân thể đều tiêu hao đắc tương đương nghiêm trọng, hắn điều không phải người máy cũng có xanh không được đích thời gian, ngày hôm nay trở lại vô luận như thế nào cũng muốn hòa người kia hảo hảo đàm nói chuyện liễu.

Đưa vào mật mã án hạ điện tử tỏa, môn một khai, hình như là khóa trái liễu, vương gia đi móc ra cái chìa khóa, dài nhỏ đích ngón tay nữu mở rộng cửa, chút nào không ngoại đích thấy bừa bãi đầy đất, nhà hàng lý thị ánh sáng - nến bữa cơm đích hài cốt, phòng khách lý tán loạn đích quần áo và đồ dùng hàng ngày nói rõ các chủ nhân tằng tại đây trình diễn quá kinh vi thiên nhân đích giao chiến, dọc theo quanh co khúc khuỷu đích quần áo và đồ dùng hàng ngày đi tới ngọa thất cửa, bên trong mỹ loạn đích tiếng rên rỉ khuynh tiết ra.

Nếu như trước đây gặp phải môn khóa trái đích tình huống, hắn là tuyệt đối sẽ không vào, hắn hội rất thức thời đích trốn được khách sạn, quán bar thậm chí thị võng ba, thức đêm nhất túc kỳ thực rất đơn giản đích. Thế nhưng ngày hôm nay, không biết vì sao, hay tưởng tiến đến. Có thể là gần nhất tâm tình quá mức áp lực, có thể là thực sự quá mức uể oải đại não thiếu dưỡng, hắn hay tưởng tiến đến, xem hắn không ở đích thời gian đến tột cùng thị chuyện gì xảy ra.

Nhìn thực sự là thụ kích thích, không chỉ có màng tai bị tàn phá, nhất địa căn cứ chính xác vật đều chứng minh trứ hắn đích tồn tại thị một loại dư thừa. Mặc dù dĩ vãng đi qua thu thập quá đích chiến trường chính có thể nhìn ra ta chu tuyến mã tích, nhưng này loại nghi hoặc dữ loại này thấy thực tế tình trạng đã bị đích trùng kích chính bất đồng, người kia trước đây thấy chính giả ngu đích hình dạng nhất định cũng sẽ ở trong lòng mắng hắn xuẩn ba? Trên mặt đất đích quần áo và đồ dùng hàng ngày lý hỗn loạn trứ chính đích dép hòa áo ngủ, giá khoản áo ngủ tài mãi không lâu sau, mặt trên bạch sắc đích tinh dịch còn chưa khô cạn, đã ngoài nói rõ tha thị mới mẻ tồn tại đích vết tích, trước đây hắn không rõ người kia vì sao cho hắn mãi nhiều như vậy áo ngủ, hiện tại đã biết rõ liễu, nguyên lai điều không phải hắn một người tại dùng, chính đi qua đích quần áo và đồ dùng hàng ngày cũng bị người khác ăn mặc, thật đúng là khó chịu, hắn rốt cục có chút minh bạch đinh thiệu đích khiết phích liễu, chính dùng quá gì đó thì là mất cũng bỉ biệt bị người tai họa cường.

Như vậy vừa nghĩ không khỏi mỉm cười, năng nhượng chính bên người ngốc nhiều như vậy niên, xem ra cũng là hắn nhẫn nại đích cực hạn liễu ba? Khả chính vì sao hoàn lưu ở chỗ này ni, mang theo điểm cam tâm tình nguyện đích vị đạo. Ngoại trừ người nọ cường ngạnh đích thái độ ngoại, chính có đúng hay không bởi vì thích hắn tài lưu lại đích? Vương gia đi tỉ mỉ đích tự hỏi quá rất nhiều lần, kỳ thực không có đáp án đích, ngươi hội ái thượng một người bình thường bạo lực người của ngươi mạ? Thụ ngược cuồng có thể hội, vương gia biết không thị sở dĩ hắn sẽ không. Luyến tiếc ly khai có thể là bởi vì tập quán liễu ba? Như vậy ngày hôm nay là chuyện gì xảy ra, vẫn trang quai, hai người tài tường an vô sự, vì sao thiên tự tìm phiền phức đích tiến đến? Lại muốn bị đánh liễu thị ba? Người nọ nhất định hội nói như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồ dự bị tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ