Chap 3

17 2 2
                                    

     Tối hôm đó .

     Nó đang nằm đọc truyện để đợi phim thì bị anh Hai trêu chọc :

     - Lớn không nổi nữa hay sao mà cứ đọc truyện tranh hoài vậy ? Hèn chi vẫn lùn mãi !

     - Lại " lùn"  em ghét cái chữ ấy ! - Nó lại bực mình khi nghe đến cái  biệt danh đó khiến nó nhớ lại cái chuyện hồi chiều .

     - Ý là phủ nhận mình lùn hả ?

    - Thì ít ra em cũng cao hơn mấy đứa trong lớp nữa chứ bộ ! Nó phồng má cãi lí

     - Là cao nhất trong đám lùn ? - Anh nó lại cười ha hả  . 

     Nhìn cái mặt nó bây giờ không còn gì để nói nữa : khói bốc ngùn ngụt luôn . Nhưng anh nó nói đúng thì biết làm sao bây giờ . Nó kiềm chế rồi đọc tiếp cuốn truyện .

      - Anh đã bao giờ gặp con cô Ngọc chưa ? - Nó đột nhiên rời mắt khỏi cuốn truyện hỏi .

       - Hình như là có gặp một kần rồi thì phải . Cũng đẹp trai ,cao to ...giống như anh vậy í . Hỏi làm gì à ? Hay để xem ý kiến anh thế nào về thằng đó , đủ tiêu chuẩn để trở thành em rể anh chưa hả ?  

       - Cái máu tự sướng của anh lại lên cao rùi đấy ! Anh đừng có nghĩ đến chuyện tên công tử bột đó sẽ trở thành em rể của anh ! No never ! Không bao giờ và đừng mong chờ ! - Nó tuôn một tràng mặc cho anh nó đang hứng mưa xuân .

     - Mà em thấy đứa con trai nào cũng thích trêu ghẹo con gái vậy ?  - lời nói này của nó đa phần nói về Long nhưng cũng có chỗ của anh hai nó .

     Anh nó nghe đến đây ngay lập tức phản bác lại . Giọng nói đầy tự hào và mức độ tự sướng thì không biết ở lever max bao nhiêu rồi ! 

     - Nhột à nha ! Anh đây là một chàng trai nhan sắc vẹn toàn . Anh không chọc ghẹo những đứa con gái khác . Em là phải vinh dự lắm đấy nhá !

      - Thôi đi ! Anh đi ra chỗ khác đi cho em đọc truyện !

      Nó đẩy anh nó ra chỗ khác . Thật là bó tay với anh em nhà này . 

       ****"*""""''*************
  
      Buổi làm việc của nó sẽ thật yên bình và hạnh phúc biết bao khi không có sự xuất hiện của Long . Nhưng sự thật thì lại vô cùng trớ trêu đối với nó . Cụ thể là bây giờ nè , hắn đang kè kè bên nó  để soi mói đủ điều .

      - Lùn ! Chỗ này chưa sạch ! Mau lau lại ! - Anh ta chỉ tay vào cái bàn nơi nó vừa lau xong .

      - Lùn, chỗ kia còn vết kìa ! Sao làm ẩu thế hả ?

      - Nè ,nè ! Chỗ này còn nhìu bụi lắm ! Anh ta lại chỉ vào cái ghế bên cạnh .

     Uyên thật sự phát khùng ! Bạn nghĩ sao khi mình đang làm việc lại có một tên mắc dịch cứ nói này nói nọ như thế thì bạn có chịu nổi .

    Sau một hồi cố lau chùi thật cẩn thận không để Long phải nói câu nào nữa , nó hỏi :
    
    - Còn chỗ nào chưa được ?

      Long cảm nhận có luồng khí lạnh , nuốt nước bọt cái ực :

     - Hình như là hết rồi ! Nhìn xung quanh ,hắn dáp .

    - Nhưng tôi còn thấy một chỗ chưa sạch nữa đấy ! - Nó cầm miếng chùi bàn ghế ban nãy đưa qua đưa lại trên bàn tay của mình nói .

     - Vậy thì cô mau lau đi ! -Long tuột miệng .

     - Là anh nói đấy nhé ! Tôi thấy còn cái mặt của anh là chưa sạch đó .Đứng nãy giờ toàn móc tôi không à ! Chê tôi làm ẩu hả ? Vậy thì tôi sẽ lau cái mặt của anh sao cho thật sạch . Từ a đến z luôn ,hài lòng chưa ? - bao nhiêu bực tức dồn nén . Long biết là nó đang bực lập tức co cẳng chạy . Trong 36 kế thì bầy giờ chạy là thuợng sách .

     - Đứng lại đó coi ! Dám chọc Uyên này hả ? Xem kết quả sẽ như thế nào ? Nó vừa chạy vừa la lớn .
    
      Hắn chạy nhanh quá , chạy trước nó cả một đoạn xa ơi là xa . Còn nó thì lùn ,chân ngắn nên chậm hơn . Hắn ứ chạy phía truớc mà chọc nó :

     - Đồ lùn tẹt ! Chạy chậm quá đấy ! Nhanh lên !

     Cái rồi hắn ta té cái " ầm " .   Cái tội chạy ngược ,cho chừa cái tật chọc gái nhá . Nó cười thầm trong bụng rốt cuộc thì nó cũng báo thù được . Đúng là ác giả ác báo !!!!

     Nó ngồi thụp xuống tay ôm ngực . Tim nó lại đau lên từng đợt . Tại chạy nhiều đây mà ! Tim nó vốn yếu cứ hoạt động mạnh là lại đau . Ngồi nghỉ một lát sẽ hết thôi mà !
     Anh chàng công tử bột kia thì đang đo sân cho nhà mình . Kết quả là bị trầy ở khuỷu tay . Đáng đời .

     - Á ! Đau ! Long khẽ rên . Là nó cố tình làm mạnh tay đấy ,cho hắn nếm mùi đau khổ

     - Ai kêu anh muốn tôi băng cho cơ !

     - là tại cô thì cô phải chịu trách nhiệm chứ ! Hắn đổ tội một cách trắng trợn cho nó . 

     - Này ,là tại ai cơ ! Cho nói lại lần nữa nhá ! - Nó hậm hực .

     - Áá !! Đau !

     Nó lại mạnh tay hơn lần trước .

     

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

 Ngốc à , mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi !Where stories live. Discover now