Man Hater meets the Play Boy.

48 1 0
                                    

Chapter 1- First Day. 

"Have you been inlove with a guy whose inloved with your cousin? Real man ka ba? Se-seryosohin mo ba ako? tao kaba talaga? hindi ka alien ha?"  yan lage tanong ko sa mga guys na nanliligaw saken. haha. Oo ang wierd ng iba kong tanong right. Kaso wala ganyan ako mag isip minsan.

Hi, Introduction muna ha? Okay, Im Altania Samantha Nicole Vargas, 17 years old, Maganda, mapute, Cute, Childish, funny, Fashionable, Lahat ng guys na gusto sa isang babae e na saakin na ata,  4th year student sa Northwood Academy, NBSB ako. bket? isa lang naman ang dahil MAN HATER ako. Mga Freak kse sla e. I have one older sister sya si Kate Stella Dhayne Vargas, Same as me, Pero syempre mas childish sya, 2nd year student sya sa date kong school sa AnaBreth Academy. And also my parents own alot of bussiness like Catering, Fashion House, 5 star hotels, Restaurants. my parents are Mrs.Shicainah Andrea Stephany Vargas and Mrs.Mark Darryl Timothy Vargas. and guess what? mas lumaki kame na wala sa tabe namen ang mama ko. Lagi syang busy sa Fashion houses nya at sa catering and restaurants nya while my dad minsan na lng syang pumupunta ng hotel pag may problem lang. And dahil Daddy's Girl Ako at ang kapatid ko, ano pa ba edi Spoiled Brat kme. :P 

"Ate! Gising na! first day ngayon. Mala-late na tayo nyan e." -Dhayne.

"Opo! eto na. Okay na. Ang excited mo masyado e." -ako, Kung makagising kse sya parang ikamamatay nya kung malate sya ng first day. then syempre. Naligo nako, nagbihis, nag ayos, at bumaba na para kumain. 

"Oh! gising na ang Princesa. Princess Altania." -Sabay clap nila papa at dhayne ng Sacastic. -.-' 

"sus. Oo na. Di ako agad na gising." -Pag kse gnyan na ata tinawag nkong princesa it mean princesa ng mga mantika kung matulog. 

"Goooooddddd Moooorrrniiingg, Princess Sleeping Beauty." -Sabe ni Dhayne at nag Clap clap pa habang sarcastic na pinapakilala ako. -.-'

"Goodd morninggg, My Oh So sweet na Baby Little sleeping beauty." -Sabe ni dad sabay smirk. -.-

"Yuuuccckkk! Daddy! Kadiri ka!" -Sabay naming sabe ni Dhayne. Kadiri kya. Iww. BABY?! Yuck ness. Ni ako baby noh!

"Sus! Kumain na nga kyo ma la late na nyan kyo." - sabe ni daddy at parang biglang naging serious ung facelalluuuu,  nya. Hahaha. :)

Then syempre kumain na kme ng mabilisan at si Daddy rin ang nag hatid saamin sa school dahil first day daw. Aysus, anung connect nun dba. Hahaha. :) medyo kinakabahan ako sa New school ko. Oh My Dee. ano kya first expirence ko. Psh. Kinahabahan tlga ako. :') then, maya maya nsa school nko. Nauna akong hinatid ni Daddy kse mas malapit school ko. 

syempre pag pasok ko agad akong pumunta sa Principal office para kunin ang Schedule ko kay ma'am. Kilala ako ng mga employee sa school na 'to date kse si Papa ang nag mamanage nito nung umalis ung kaibigan nya na mayari nito soo, parang sya na rin ung Semi-Owner nito. :) 

Pag pasok ko may narinig akong nagbubulungan na dalawang girl sa sofa ng principal office kukuha rin ata sila ng sched nila e. Ako pa ang topic nila. aysus. Paano kya naka tingin sla saakin.

"Diba siya ung Girl sa commercial?" -girl no.1 

"Siya rin ung Cover girl ng candy mag. OhMyDee! Ang ganda nya."-Girl no. 2 at nakatingin sya sken at naka smile.

"Yah, i know kaya nga sikat yan e. bakit kya di na lng siya mag audition para maging artista noh? sayang ung beauty nya." -sabe nung girl no. 1 sabay tingin sken. sus, kailanga ipa rinig sken. then after nun pinapasok na ako ni Ma'am sa loob ng office nya.

Man Hater meets the Play Boy.(ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon