*Prologue

16 1 0
                                    


"This will be your last assignment Ms. Falcon."

Sabi ng babaeng nakaupo sa isang swivel chair at nakaharap sa napakalaking bintana.

"But why??!"

Tanong nang babaeng nakaupo malapit sa may center table.

"Your dad already told me about this. He wants you to study the techniques of his company, that's why he want you to stop from being a secret agent. "

Naikuyom nya ang kamao nya dahil sa inis! Pero naiintindihan nya ang kanyang ama. Marami na itong nagawa para sakanya kaya naiintindihan nya ang  kagustuhan nito.

"Ok."

Lumabas na sya sa kwartong iyon.

Bzzzzt!! Bzzzt!

Napatingin sya sa cellphone nya at tinignan kung sino ang tumawag.

Brother Pier calling......

"Hello??"

" Hoy   Atasha   Queen   Falcon !!  Ano   tong   nababalitaan   kong   sa   Monteverde University ka papasok??! Di ba sabi ko sayo dito ka papasok sa Falcon University??!"

Nailayo ko ang tenga ko sa telepono ko dahil sa lakas ng pagkakasigaw ni Kuya Pier.. Grabe kala mo naka megaphone ang loko!!

Hehe peace Kuya Pier✌✌

"E Kuya Pier kase.. Napagdesisyunan kong wag pumasok dyan kasi maraming nakakakilala sakin."

"E ano naman??!"

Bat ba sigaw to ng sigaw?? Problema nito?? May dalaw??

"Yun na nga e. Kaya kailangan kong pumasok sa ibang university dahil maraming nakakakilala sakin at baka maging sanhi ito para mapahamak ako."

Paliwanag ko.

" at bakit ka naman mapapahamak??! E nandito naman kami ha?! Atasha!"

I heave out a deep sigh.

"E diba nga??! Nandyan din yung mga kamag-anak ng mga lesteng kaaway ng mga kliyente ko??! Kaya panigurado ako ang pag-iinitan nyan!! Tsk! Tsk!"

"Oo nga no?? Bat di ko naisip yon??  Tsk! Tsk!"

Gusto kong matawa dahil sa kabobohan ni Kuya Pier hehe!!✌✌

"Sige payag nako na sa M.U ka pumasok pero! Tandaan mo pag nalaman ko lang na napahamak ka dyan itataob ko talaga yang M.U  na  yan! Kahit mag-isa lang ako!
(* gago sama kami!!*)"

Napangiti ako dahil sa pakikisingit nila Kuya Olive.

"Tse tumigil ka dyan! Pano ka makakasama  e  busy  manlandi !! (* aba   hoy! Chuahua wag kang  makikisali!! Di ka belong gago!!*) tang-ina mo belong ako dito!! (* belong daw sya eto ka gago!!*)"

Halos matawa ako dahil sa pag-aasaran nila Kuya Olive, Kuya Jayson at Kuya Kian.

At dahil mukhang sa isang dekada pamatatapos ang asaran nila binaba ko na ang telepono at pumasok na sa Purple Lamborghini ko.

By the way highway panty mong sumabeyt. De joke✌✌ Im Atsha Queen Falcon 17 years of age and just like my name im a Queen.

------------------
A/P: see you on next ud!💋

He's A Mafia Boss (Black Tigers Series# 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon