Chapter 1: Meet Hazel

1.2K 25 5
                                    

Hello ako nga pala si Hazel Irish Hernandez maganda,sexy,mayaman  (Hahaha charot lang) so anyways papunta na akong school.

And tadaaaaaa nandito na ko sa school at nga pala ang pangalan ng school ko ay Lorenzo university isa sa mga  sikat na school sa Philippines.

So eto nga papunta nasa na ako sa magiging classroom ko ng makarinig ako ng malakas na tilian, grabe parang mababasag ata ang ear drums ko dito.

"Kyaaaaaaahh!!!! ang gwapo talaga ni kyle!!!!!"

"Omg!!!! malalaglag ata panty ko dito eehhhh!!!!"

"Waaaaah!! Akin ka na lang Tyler!!!!!!"

"Ang gwapo mo talaga Austin!!!!!"

Sinu naman yung mga  lalaki na yun.Nakipag siksikan ako sa mga  nagkukumpulang mga  babae halos gumapang na nga ako  e. Nang may nakatapak ng kamay ko.......

"AAARRRRRRRRAAÀAAAAYYYYYYYY!!!!!!!!
HUHUHU!! ANG SAKEEEETTTTT!!!! T.T "

Sinung  Hindi masasaktan eeh nakaheels yung nakatapak sakin.
Hindi Ku namalayan napunta na sakin lahat ng atensyon . Ang daming nagbulungan.

"PSH. Attention seeker masyado"

"Sino naman tong malandi na to"

Sabi ng clown na saksakan ng make up at teka... sya yung nakatapak sakin. Aba! Ang kapal sinabihan pa ako ng malandi e sya nga iyon . Nilapitan ko sya.

"Aba! Ang kapal ng make up ng muka mong clown ka ha. At ako pa ang malandi ngayon try mo kayang manalamin ng malaman mo kung sino ang tunay na malandi ha." Anong akala nya tutunga lang ako sa kanya .ano sya sinuswerte.

"Ang kapal naman ng mukha mong sagutin ako ng ganyan! Di mo ba Alam na ako ang queen bee dito.." sabi nya

"Anong pakelam ko kung ikaw reyna ng mga  bubuyog dito. Ha     e kung tutuusin e mas makapal pa make up mo sa mukha mo at FYI school to Hindi circus"

"How da-" sasagot sana sya ng nagbell

KRINGGGGGGGGG

Tiningnan nya ako ng masama "Hindi pa tayu tapos " tapos naglakad na sya.hmmmpp!!

Nagsipasukan na ang mga  estudyante. At ako na lang ang nalang mag isa dito.

Pumasok na ko sa classroom namin

"Good morning class" sabi ng professor

"Good morning" sabi namin.

"By the way magpapakila muna ako sa inyo. So I'm Mrs.Yna Chua ang inyong professor"

Malamang. Alangan naman na Hindi •.•

"Ako ang mag a arrange kung saan kayo uupo. Pedro bago yun introduce your names first."

Andaming nagreklamo kesho daw na ginagawa daw kaming kinder, pero sa huli wala na silang nagawa.

OK nung turn ko na tumayo na ako at nagpakilala.
"Hi my name is Hazel Irish Hernandez please be nice to me" sabay smile.

"Shit. Pare chicks yan o."

"Ang ganda nya grabe"

Sabi ng mga  kalalakihan. Ang lagkit nila tumingin .

"Ang panget naman e mas maganda pa ko dyan"

"Sus e lamang lang sya sakin sa balat e."

Sabi naman ng mga  kababaihan. Aba Kong Hindi mang iirap, sinasamaan lang ako ng tingin.

Hmmmppph!!mga  inggitera lang kayo no!!

"Okay class since tapos na kayo mag introduce iaaran-"
Naputol ang sasabihin ni mam. Nang biglang bumukas ang pinto at nagsipasukan ang mga  naggagwapuhang mga  lalaki.

"Kyaaahhh"

"Nandito na ang mga  princes!!!"

"Ang gwapo talaga nila!!!"

Sus lalandi nitong mga  babae natu. Pero kung pangit yang mga  yan iisnobin lang yan o baka I bully pa nga e.

"Sorry mam, were late" sabi ng cute na lalaki.

"Introduce your selves"

"Hi I'm Austin Santos" sabi nung medyo matinong lalake.at ayan na naman ang mga  tilian.

"Kyaaahhhhh ang gwapo mo"

"Hello my name is Tyler Angelo Smith" sabi nung cute guy.

"Hello there chickababes, my name is Kyle Louise Lorenzo"
At mas lalong lumakas ang tilian.Playboy tong lalaking to.

Masakit man sabihin pero yung lalaking playboy talaga ang pinaka gwapo sa kanilang tatlo.

"OK now take your seat."

-----------------------------------------------------------
Authors note

Hi po mga  readers sana po na enjoy
Nyo tong chapter NATO.

Pls. Vote and comment.




Im Secretly Married To Cassanova PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon