SANDY'S LIFE ROUTINE

311 4 2
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Alessandra "Sandy" Vargas, 23 yrs old

Chief Operations Officer ng kanilang company own business sa Pilipinas. At the age of 19, nag start na siya magtrabaho as part time habang nag aaral pa siya ng college. Mula ng muntikan ng bumagsak ang kanilang negosyo 4 years ago dahil sa paghihiwalay ng kaniyang magulang naiahon pa nila ito kasama ang kanyang Uncle Art niya. (Kapatid na bunso ng kaniyang ina. Arturo Marquez).

Naging napakahirap ng pinag daanan nila ng kanyang Uncle dahil ang daming utang na iniwan ang kanyang ama, at ngayon na sa ibang bansa na ito, at wala man lang contact sa kanya. Samantalang ang kanyang ina ay nagkaroon ng matinding depression kaya nasa kumbento nagkaroon siya ng suicidal tendencies kaya ayaw man ni Sandy pero kailangan nilang ipadala sa ospital para sa treatment at ngayon na okay na ito. Gusto niya sa Batangas na tumira kasama ang mga madre doon.

Lumaki siyang punong puno ng resposibilidad. Pero hindi naman siya nagrereklamo dahil gusto naman niya ito. Gusto niya ipakita sa lahat na kaya niyang ibalik ang negosyo nila. Pero sa totoo lang may ibang gustong gawin si Sandy.

Gusto niyang maging isang kilalang writer, at balang araw makagawa siya ng libro, drama or movie. Highschool palang siya gumagawa na siya ng mga poems, at mga storylines. Parati siyang may dalang notebook para kahit saan basta may naisip siya isusulat niya.

4 years ago

Bago bumagsak ang negosyo nila sikat siya sa school, bukod kasi sa top of the class siya, kilala kasi ang pamilya nila. Pero noong nalugi ito doon niya nalaman kung sino ang tunay niyang kaibigan.

At iisa na lang natira sa kanya... Si Park, Eun Hye. Isa siyang Korean national. Kaklase niya since first year. Pag tuntong nila ng college iisang university lang ang pinasukan nila at pareho rin sila ng course. Business Management major in Marketing dahil pareho negosyante ang kanilang mga magulang. Malaki ang naitulong ni Eun Hye sa kanya lalo na pag hindi siya nakakapasok dahil sa mga problema sa kanila. Bukod doon tinuruan din siya mag Hangul nito.

Pero pagka graduate ni Eun Hye ng college.

Eun Hye : Sandy I need to go back to Seoul to manage our business expansion... (habang nakasuot pa sila ng toga at katatapos lang ng graduation ceremony)

Naiiyak na si Sandy, alam kasi niya na magiging busy sila pareho at matatagalan ang susunod na pagkikita nila kaya yumakap siya habang umiiyak. At umiiyak na rin si Eun Hye.

Sandy: I will miss you very much... (habang umiiyak pa rin)

Eun hye: If I have time I'll visit you here. Or you can visit me at Seoul? Do you want to go to South Korea right? I can tour you there? (Habang pinupunasan ang luha ng kaibigan niya at ngumite)

(umiiyak pa rin si Sandy)

Sandy: Seoul is very far from here... Although I can visit you...But I don't want to get used to it.

BTS Fan Fic:  Kim NamjoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon