Gửi người em yêu,
Tên của anh, mang ý nghĩa là "lấp lánh" đấy. Bà chủ thật sáng suốt khi chọn cho anh cái tên này.
"Twinkle, twinkle little star."
Anh vẫn quen thuộc câu hát đó mà. Những ngày anh còn là một đứa trẻ nằm trong nôi, cứ mỗi tối, bà chủ hát ru bằng bài hát này. Bà nói rằng, đây là bài hát mà bà thích nhất, bài hát bà muốn hát ru đứa con đầu lòng của mình. Vì chính anh, là một tinh tú trong trái tim của bà.
Anh bây giờ cũng thế. Là một vì sao trong trái tim em.
Anh tỏa sáng rực rỡ.
Vì sao nhỏ nhoi với ánh sáng yếu ớt, lạc lõng trong nền đen u tối của trời đêm. Rồi chính vì sao ấy, thắp lên ánh sáng huyền ảo, đẹp đẽ và mộng mị, phát ra thứ hấp dẫn lạ thường, khiến con người phải dõi theo mãi và xuýt xoa không ngớt.
Anh thắp lên ánh sáng trong em, dần bước xua tan đi sự tối tăm nơi sâu thẳm con tim em, nơi đã bị niêm phong tự bao giờ.
Anh đưa em đến một thế giới mới. Thế giới mà chỉ có em là kẻ mơ mộng. Mơ mộng về một thứ hão huyền mãi mãi chỉ là ảo ảnh, là tưởng tượng. Anh khiến em phải ngước nhìn, phải ngưỡng mộ, phải nể phục, phải yêu mến, phải quý trọng.
Anh là ngôi sao kia, còn em là những con người nhỏ bé chỉ biết ngắm nhìn cách hàng triệu năm ánh sáng.
Xa không tưởng. Về khoảng cách giữa hai ta.
Đã có lần em ngộ nhận rằng em đã trở thành một người có hình có bóng trong trái tim anh. Nhưng, có phải là thật? Khi anh nói rằng ta sẽ ở cạnh nhau mãi mãi không rời, anh liệu có biết?
Ngay từ đầu, khoảng cách chưa hề được rút ngắn. Đó là chỉ tình bạn. Một tình bạn bị chệch hướng ở trong em.
Anh là người em yêu.
Anh là tỏa sáng rực rỡ.
Anh là người đầu tiên, khiến em như thế này.
Anh ơi, em đang đứng giữa hai ngả đường.
Từ người đang lạc lõng giữa thứ gọi là "yêu".
Tái bút: ông chủ kể rằng việc kinh doanh ở tiệm may đang tốt lắm. Hẳn là anh đang bận rộn lắm, nhưng cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân nhé. Đừng để bị ốm. Em lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ơi • m.yg | p.jm
FanficLời em muốn gửi khi anh đi qua xứ người. Đây là tác phẩm của tôi - MyeongSeo Xin hãy trân trọng nó. Là tinh thần, là thời gian, là đứa con của tôi. Và cũng xin đừng mang đi đâu, làm ơn.