chapter 21 her comeback

280 4 0
                                    


Bea's point of view

Namis niyo ba ako?? Hahha tagal ko kaseng nawala eh naging reyna ako ng mga lycans ginawa ko ang lahat para hindi sila tuluyang sumama sa dati nilang pinunu noong unang pagdating ko doon tumawag kaagad nila akong reyna hindi ko nga sila naintindihan noon eh.

Flashback 5 years before

Papunta akong kaharian ng mga lycans ngayon nag ian nalang ako ng sulat isa sa pack ko isa Kay mark isa para Kay papa at mama at isa para Kay drei hand a ako sa kahit anong pwedeng mangyari alam kung hindi nila ako matatanggap pero kailangan kung gawin ito para sa lahat para sa ikakabuti at ikakatahimik ng lahat eh pero nag tataka ba kayo kung bakit mag kasundo na ang vampires at werewolf's marami Nang nangyari pero hindi parin nasasabi matagal Nang tapos ang alitan ng vampires at werewolf's bago ko pa malamn na isa ako
Sa kanila tapos na.back to the story.

Nakarating na ako sa kaharian ng mga lycans nagulat ako Nang agar silang lumuhod at Sabah sabay sabi ng.

" maligayang pagdating reyna" sabi nila.

" hah?? Akala ko hindi ako welcome dito eh" sabi ko kumunot namn ang noo nila.

" mahal naming reyna anong salita ang inyong binanggit bakit hindi namin ito maintindihan" sabi ng isa kaya tinignan ko siya putcha topless tapos may six pack abs na parang kumakaway sa akin walang Jo agad namn akong nagtakip ng mata.

" wahhhh my Virgin eyes huhuhu" sabi ko. Hindi nga pala nila ako naiintindihan.

" mag damit ka " sigaw ko sa lalaking may six pack abs na nagsalita kanina lang. Agar namang nataranta ang lalaki.

" pasensya na po mahal na reyna hindi ko po sinasadya" hinging paumanhin niya.

" ok.. That's ok it's just an accident and its not worst than I see a big *toot* in you" sabi ko sa kanila bahagya namang napakunot ang noo ko.

" oo nga pala hindi niyo ako naiintindihan teke bakit pala reyna ang tawag niyo sa akin??" Tanong ko sa mga ito.

" ikaw lang po kase mahal na reyan ang may lobong itim na may diamante sa noo unang kita palang po namin sa inyo alam na po namin na ikaw ang itinakda" paliwanag ung isa pang lalaki.

" ilan ang babae niyo dito pa sin ko kase wala masyado" nagtatakang tanong ko.

" sampu lang po sila mahal na reyna" magalang namn na sagot ng kadadating lang na kakambal ni Adonis sa kagwapuhan.

" a-ah ganon ba??" Utal kong sabi harap ko ba namn si Adonis eh putik madudumihan ako nito Hindi pa namn ako minamarkahan ni mark juicecolord mag kakasala ako nito at take note dalawa palang silang nag sasalita nakakainis paano na kaya pag araw araw ko silang kasama edi baka marape ko lang sila nakakainis Baka makasuhan ako tapos bigla nalang mag faflash sa screen ng mga TV nila na isang bam oliveros nangrape.

" anong mga pangalan niyo?" Tanong ko sa kanilang dalawa.

" ako po si Carlo" sabi ung may six pack abs.

" tatawagin kitang sap" sabi ko para six pack abs ang panget nalang kase page spa no yun hay kaya pinag palit ko nlang.

" walang problema mahal na reyna" safot namn niya.

" ikaw anong pangalan mo" sabi ko kaya Adonis ay hindi kakambal pala.

" ako po si Shawn" sabi niya wow sosyal.

" tatawagin kitang dnis ok lang ba kase lahat ng itnawag ko sa inyo may kaugnayan sa nakikita ko sa inyo pero wag kayong mag alala walang negatibo doon" sabi niya at ngumiti.

" parang may kamukha ka reyna" sabi ni dnis sa kanya. At alam niya kung sino yun ang kanyang Lola na mermaids Queen

" lola ko siya ang mermaids queen and also lolo ko ang vampires king iyon siguro ang iniisip mo may dugo along wolf vampire at wolf kung iniisi mo king paano ko napapalabas ang wolf ko kaya kong kontrolin ang lahat ng dugong nananalatay sa mga ugat ko ang pagiging Serena ko ang pagiging vampire at wolf" sabi ko at ngumiti.

" uy may chix pala dito musta reyna" sabi ng binatang kadarating lang na mukhang bumaba sa sa mt. Olympus
Sa sobrang gwapo pero anong daw chix paano niya nalaman yun??

" hindi ako sisiw.. Pero wait were the hell did you came from and what the hell chix ngayon ko lang nalaman na may school dito na dinuturuan ang mga werewolf's mag English" sabi ko tumawa namn siya ng malakas.

" no.. There's no school in here I'm studying at bamvo university una mag aral lang talaga ang pakay ko pero andaming chix kaya ayan ngayon lang ako nakauwi after two months " sabi niya wait bambo university school ko yun ah.

" wait that's my school you bastard don't tell me that your nikko Garcia for fvck sake" sabi ko mas napalakas namn namn ang taw niya at ung dalawa nakakunot ang noo.

"Yes its me sweetheart " sabi niya.

" eww so you are the one that been talking of all students in my fvcking school at fub" sabi ko sa knyanv habng nakangisi.

" fub??" Takang taming niya.
Lalo pa anong napangisi.

" yes fub stands for fvck boy you jerk" sabi ko.

" bakit namn kayo nag mumurahan " sulpot ng isa shet lahat sila nakakalaglag panga.

" oo nga dapat nag mamahalan" sabi namn ung kabute.

" paano niyo nalamn na nagmumurahan kayo wag niyong Sabihing nag aaral djn kayo sa bamvo university??" Takang tanong ko.

" no!! Were studying at D.D university also known as demons death university for mafias,assassins,hiers,gangters etc." Sabi niya that school is one of my school pero walang nakakaalam noon.

" and that school is mine to leader ako ng pinakamalakas na mafia sa buong Mundo ang demons death mafia" sabi ko.
Nag ok namn silang lahat at Simula noon pinapasok ko si dnis,sap at fub sa DD university nagging maayos namn walang nakakaalam na nadoon kami dahil hindi namn nila alam na may isa pa akong school at paukit ulit ko Nang sinabi na wag nila akong hanapin at alam kung susundin nila yun dahil malaki ang isinakrepisyo ko para dito. At alam nila yun.

Naging maayos naman ang lahat hanggang dumating ang Araw na itinakda dumating ang kanilang dating  pinunu. Sunubukan niyang bawiin ang kanyang kaharian pero hindi ako pumayah kaya naglaban kami Natalo ko siya ginamit ko ang lahat ng lakas ko para matako siya pero pagkatapos noon nakatulog ako ng dalawang buwan iyon ang sabi ni dnis kailangan kong mag stay at at maging reyna nila at kaya Hindi Muna ako bumalik dahil kailangan kung turuan ang mga lycans na mabuhay ng wala ako kailangan ko silang turuan para hindi sila masyadong mahirap kausap may mga teacher na lycans na sila ang nag tururo sa iba at nagatayo ako ng school ang pangalan at L acadamy

Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥Where stories live. Discover now