Tại ngược luyến nở rộ địa phương 1

1.9K 13 7
                                    

< Tại ngược luyến nở rộ địa phương >

Chính văn nhân tạo mỹ nữ

() nhất, nhân tạo mỹ nữ

Tấn quốc đông có Ngô châu thập quận!

Các quận cũng có đặc sắc, độc nam hương quận ra mỹ nhi, cả nước nổi tiếng.

Quận trung thương hộ mai có Điền lão gia không ái sinh nam, sinh nữ cực kỳ vui mừng, tất xử lý tiệc rượu.

Nam có một khi nhảy vào long môn, cũng một phần ngàn cơ. Nữ tắc khả bay lên ngọn cây hóa thành phượng hoàng, cơ hội lại lớn rất nhiều!

Mai lão gia tất nhiên là trông cậy vào gia trung nữ nhân mỗi người gả cho phú quý quyền thần, chính mình liền có thể thăng chức rất nhanh, nhảy vào long môn!

Nhưng tối gần Mai lão gia cực kỳ phiền muộn, chính mình tối thương yêu ruột thịt nữ Lạc Lạc lại xem nhất cái tương Mai gia thử vi cừu gia nam tử, lại không cố gia trung phản đối lại cùng hắn bỏ trốn mà đi, thẳng khí được hắn bệnh nặng nhất trường, khả vẫn vô pháp tìm đến nữ nhi hạ lạc.

Hương Sơn lấy sản hương liệu đặt tên, này hương quận nữ tử tự tiểu đều dùng nơi này hương liệu tắm rửa, thân thượng tự nhiên sinh ra ra một loại mùi thơm lạ lùng, thật lâu không tản, có thể nói Tấn quốc kỳ.

Chính trực đêm khuya, nhất điều bạch sắc thân ảnh từ trong núi lao xuống tới, vô mục đích dường như chạy.

Ánh trăng hạ, xem thanh na nguyên lai là cô thiếu nữ, dáng người thướt tha, mặt mũi tuyệt mỹ. Chỉ là trên mặt nàng nghiến răng nghiến lợi biểu tình phá hoại toàn thân mỹ cảm, tựa hồ cùng này khuôn mặt cực không nghĩ thừa dịp.

Cạch oành!

Mai Lạc Lạc hung hăng ngã sấp xuống tại hố nước trước, tá ánh trăng xem mặt nước thượng hiện tại chính mình! Thế nhưng cũng nhẫn không được tán thưởng, hảo một bức nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc dung mạo.

Bây giờ không chút phấn son lại nhiễm chút phong trần sắc, xem tới là như vậy điềm đạm đáng yêu, xinh đẹp động nhân. Nếu như không phải hôm nay lúc này nay, chợt đột nhiên thay đổi như vậy dung mạo chỉ sợ nàng đã nhạc được hôn thiên ám địa, chính là trước mắt lại thế nào cũng cao hứng không nổi.

Ký ức lý, thời gian lưu chuyển trung, na chút trước kia hoặc là lúc sau, vi này phó dung mạo tranh tới đoạt đi mọi người, sẽ nhượng nàng sống không bằng chết!

Chỉ có chạy!

Mai Lạc Lạc đứng lên tiếp tục chạy, chính là đột nhiên cảm thấy bên cạnh nhất điều bạch sắc bóng dáng xẹt qua, như thiểm linh bình thường bay tới trước mặt nàng.

Trong lòng nàng run lên, tuy nói nàng luôn luôn không tín quỷ thần nói đến, nhưng là này đại buổi tối, đột nhiên tại trước mặt ngươi xuất hiện nhất điều bạch thảm thảm bóng dáng, nói không sợ hãi na là giả.

"A..." Tay đột nhiên bị nhân bắt lấy, đối phương nhiệt độ cơ thể băng lãnh nhượng nàng cơ lăng lăng rùng mình một cái.

Tại ngược luyến nở rộ địa phương - Dạ Tử Vũ (xuyên vào game cổ đại, hài, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ