Xander POV :
" Boss , anyari kay Miss Aya ? Ang sungit niya di naman siya ganun ah. "
Aerol said. That thing.
She's not the Ayami I used to know. Isang buwan ko lang siya nakilala and within that month she's fragile , I was shocked when I see her acting like a bitch." Oo nga. "
Ethan pouted. Gross.
" Why are you here ? "
" Makikikain. "
Aeros said and I saw them glaring at Aeros.
" Get out or I will kill you all . "
Inilabas ko ang baril ko sa drawer dito sa office ko sa bahay and pointed at there direction.
They run as fast as they can.
Kring Kring Kring
My phone rang.
" What it is now , Alexis ? "
" Wala man lang hello jan kuya ? Yan agad bungad liek err. "
" Shut up. "
" Sabi ko nga. By the way , bat pakalat-kalat ang pinapatay niyo kuya ? You don't know how to clean kuya ? Oh gosh. This dead body smells eww. "
Alexis Aragon , my younger sister a spoiled brat .
Dead body ?" hmm ?"
" My gosh kuya sa haba haba ng sinabi ko mas mahaba pa sa ano ni Sehun tapon hmm ? Lang isasagot mo . I kennat believe that I have a cold brother like you. Tatanda ako nito.
"" Are you done ?"
" Okay okay. Ito nga kuya , may nakita akong dead body dito sa daan papunta sa mansion mo and guess what ? Putol ang ulo like eww. So gross. "
Shit. What ? Putol ang ulo ? Who the hell did this mess ?
I ended the call and diap Ashton's number.
" Find the one who kill those assholes. "
" Huh ? "
U ended the call and check the paper that I will signed.
Another opponent .Ayami Pov :
Kakalabas ko lang ng hospital at okay naman daw ang pagbubuntis ko. Kumain lang daw ako ng sapat para maging malusog si baby .
I dialled Lianne's number and invite her for a lunch.
Ayaw ko munang umuwi , pinalubos lubos ko muna sa babaeng iyon .Nakarating naman ako sa mall at pumuntang Jollibee . Nag ca-crave ako sa chicken kaya I decided na dito muna kumain.
Bumili ako ng chicken bucket at nilantakan iyon , alam ko namang ang tagal kumilos ng pagong na iyon mag-ayos eh.
I was about to eat my chicken when someone interrupt me . Napanguso na lamang ako.
" Hi, can I join you ? Puno na kasi ang mga table ."
Napatingin ako sa babaeng mukhang koreana sa harapan ko.
Tinignan ko naman ang buong jollibee at puno nga . I just smile at her and nod.
" By the way , I'm Megan Park. "
" I'm A- "
" Ayami . "
Napatingin ako sakanya ng sinabi niya ang pangalan ko. How dud she know me ?
" Kilala mo ako ? "
Taong ko. Tumango naman ito at ngumiti. Ang kyoot niya.
Sa hindi ko napigilan ang sarili ko at bigla ko na lamang siyang kinurot sa pisnge.
" ouch. "
Daing nito. Napanguso naman ako ng tinanggal niya ang kamay ko sa mukha niya.
" Sorry. Ang cute mo kasi.hehehe. "
Napakamot nalang ako sa ulo ko at nahihiyang tumigin sakanya.
" You change , Aya. "
" Huh ?"
Naguguluhan kong tanng , nagbago daw ako ngayon ko palang kaya soya nakilala tapos nagbago daw ako ?!
" nothing. Btw , sana bumalik kana sa dati Aya namimiss kana namin. "
She kiss my cheeks and left me dumbfounded. Anong ibig niyang sabihin ?
Someone's Pov : (another smone )
I hope you remember us , the way you teach Us on how to defend ourselves and fight. The whole Assasins miss you Sapphire.
I will kill those asshole who did that to you. I will chase them my dear cousin.
Lintik lang ang walang ganti.