- Không phải sao? - Oluo nhếch môi cười mỉa - Một là Eren, hai là Petra. Từ lúc nào mà cô đã biết giết người không nương tay vậy?
Mikasa nghe đến chữ "Eren", lồng ngực cô thắt lại. Đâu phải cô muốn giết Eren đâu, là do tình thế bắt buộc cơ mà. Vụ của Petra cũng vậy. Có ai muốn giết bạn mình đâu chứ.
Mikasa quay đi chỗ khác, nói lạnh lùng
- Đủ rồi đó! Anh đừng nói gì nữa Oluo! - Ánh mắt Mikasa lóe lên một tia lạnh đến mức đáng sợ. Cô nhấc gót, tiếp tục tiến về phía trước.
- Nè, tôi nói sai chỗ nào sao. Cô là một KẺ SÁT NHÂN! - Oluo nói, anh gằng mạnh ba chữ cuối.
Mikasa nghe được, rút khẩu súng ra, xẹt nhanh đến dí súng vào bụng Oluo.
- Còn một tiếng nào nữa thì người thứ ba tao giết là mày đó. Thằng khốn! - Mikasa coi bộ đã không còn giữ nỗi bình tĩnh nữa.
Erwin chạy đến ngăn người họ lại. Anh đặt tay lên vai Mikasa.
- Bình tĩnh lại đi. - Rồi quay sang Oluo - Anh đừng như thế nữa, cô ấy đã đến giới hạn rồi.
Mikasa rút khẩu súng lại, bỏ nó vào vỏ đựng. Cô lững thững đi về phía trước, ánh mắt vô hồn.
Oluo đưa tay xuống, xoa xoa chỗ bụng bị Mikasa dí súng vào.
- Sao anh không để ả ta giết tôi luôn đi. Ả muốn vậy mà. - Oluo nói bực tức.
- Đủ rồi đó, Oluo. Nếu anh cứ hành xử như vậy thì không cần Mikasa đâu, tôi sẽ giết anh đó. - Levi không biết từ lúc nào đã dí thanh kusanagi vào cổ Oluo.
- Thôi được rồi đó Levi. - Hans cầm tay Levi lại. - Đi tìm tấm thẻ tiếp thôi.
Levi nhìn qua Hans rồi rút thanh kiếm lại, đưa nó chở vào bao.
Oluo ôm lấy cổ mình, nhẹ nhàng xoa xoa lấy nó. "Tiệt" anh thầm nghĩ.
Mọi người chạy lên phía Mikasa trừ Oluo. Hans chạy lên ngang Mikasa, khoác lấy vai cô, vỗ nhẹ ra chiều an ủi.
Họ bỏ lại Oluo ở phía sau.
Mắt Oluo tối sầm lại. Anh quay lại nhìn Petra lần cuối. Cô giờ đây chỉ còn lại là một cái xác không hồn. Oluo thấy tim mình nhói lên, đau khủng khiếp. Anh rút chiếc khăn mùi xoa trong túi ra phủ lên mặt Petra. Rồi anh rút con dao quân dụng của Petra từ cơ thể tên thây ma ra. Anh nhìn con dao rồi quay qua nhìn cô.
" Tao nhất định sẽ trả thù cho Petra. Tao sẽ giết chết mày, Mikasa à! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK] [Longfic] Death game
FanfictionTruyện ko lấy bối cảnh trong SnK. Tác giả chỉ mượn tên của các nhân vật trong SnK (vì ngu nhất vụ đặt tên). Tính cách một số nhân vật có thể thay đổi. Xin đừng ném đá. Những nhân vật xuất hiện trong truyện: Hans, Levi, Erwin, Eren, Mikasa, Petra, Ol...