Author: Tiểu Kim Thiên
Title: Stay with me!
Rating:K
Pairing: Yewook
Disclaimer: Các nhân vậy trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic vì mục đích phi lợi nhuận
Category:Romace
Summary: Anh nhất định phải ở lại bên em!
Đã có sự đồng ý của tác giả
Link gốc:http://forum.360kpop.com/threads/k-stay-with-me-oneshot-yewook.195524/
_Yah, rốt cục thì hai đứa tụi bay tính giờ trò gì vậy hả? Ngày mai nó đi rồi mà vẫn còn ngồi đó sao?
Ryeowook không trả lời, mắt thì vẫn đang dán vào màn hình TV, nhưng miệng thì đang lẩm bẩm cái gì đó. Mà “cái gì đó” thì có dùng ngón chân để nghe thì Heechul cũng biết là Ryeowook lại đang: “ Đi đi, thích thì cứ đi, đây cóc thèm giữ. Cứ đi đi cho khuất mắt tôi.”
Hết thuốc chữa!!! Hết thật rồi!!!
Nếu không phải vì sợ Ryeowook sẽ vô viện, thì Heechul thật muốn đấm cho cậu vài cái để mà tỉnh ra. Làm thế quái nào mà cậu có thể ương bướng vậy chứ? Anh mà là cậu thì dễ là bây giờ đã vác dao qua nhà Hankyung ép anh ta ở lại rồi. Thế mà…thế mà… Thiệt tình, anh điên mất!!!
Heechul rốt cục chịu không nổi mà buông một tiếng thở dài:
_Đấy, là hyung nói rồi đấy nhá, chú mày làm thế nào thì làm! … Hầy, mà con gái Anh cũng xinh lắm đó!
Kết thúc bằng cái câu chả có gì ăn nhập với chủ đề, Heechul đi ra khỏi phòng Ryeowook. Ừ, nó quả thật thì không ăn nhập với chủ đề lắm, nhưng mà… Có trời biết được thằng em anh nghe xong thì sẽ thế nào?
Cánh cửa vừa đóng lại, Ryeowook tắt phụt cái TV, mệt mỏi nằm xuống giường. Lấy tay gạt đi mấy giọt nước mắt phản chủ mà rơi ra ngoài, cậu úp mặt xuống gối.
Ừ đấy, con gái Anh xinh lắm, qua đó đi! Qua đó rồi ở bên đó luôn, đừng có mà vác mặt về làm gì, anh mà về, anh mà về,…tôi…tôi…không có cho đi đâu nữa. (?!)
Kim Jongwoon, cái tên chết bằm nhà anh, giỏi thì đi đi!!! Anh dám đi một mình mà bỏ tôi ở nhà hả? Để coi qua bên đó anh sống thế nào?
Anh chết đi, chết đi, đừng bao giờ để tôi nhìn thấy mặt anh nữa!!!
Từ đống chăn gối, tiếng thổn thức mỗi lúc một lớn hơn.
Heechul đứng ngoài lắc lắc đầu bất đắc dĩ. Anh thừa nhận cái tính bướng bỉnh của cậu thì từ anh mà ra, nhưng mà cái quả ngốc xít này thì anh thực sự là vô tội. Hầy, phải bắt đền Jongwoon làm lây bệnh của nó qua em trai anh mới được!!!
Ngày hôm sau, Ryeowook tỉnh dậy. Cậu thấy may sao mắt mình vẫn mở ra được, nhưng lại mỏi kinh khủng. Dĩ nhiên thì cũng không nên trông mong nhiều nếu chủ nhân đôi mắt đó khóc nguyên cả một buổi đêm hôm qua.
Dụi dụi mắt, cậu ngồi dậy, và đập vào mắt là cái đồng hồ treo tường phía cuối giường. Sẽ không có gì nghiêm trọng, nếu như kim ngắn của nó không chỉ số 7, và kim dài chỉ số 2. Vậy tức là 7h10’. Sẽ không trễ học, vì hôm nay cậu được nghỉ, cũng không trễ giờ làm thêm, vì cậu bắt đầu làm từ 8h30’. Nhưng cái vấn đề khiến cậu vội vàng tung chăn đi ra khỏi giường, đó là 7h30’, Jongwoon sẽ lên máy bay!!!