[ quân thần mệnh [ Nhạc Phi trùng sinh ]] tác giả: Trên lầu hoàng hôn
Văn án:
Thẳng đến trước khi chết kia một khắc, Nhạc Phi mới biết được, chính mình địch nhân lớn nhất không phải đến từ chiến trường, mà là triều đình......
◎đây là một Hoàng đế kiên quyết yêu cầu bị tướng quân đẩy ngã cố sự.
◎ văn này tôn chỉ: Nhất phục non sông, nhị ngược Triệu Cấu. Kiên định tương ái tương sát lập trường một trăm năm không lay được.
◎ ngược có chi, thiên lôi có chi, cẩu huyết có chi, ác thú vị có chi.yy bậy bạ hạt bài văn, vô tiết tháo, chớ tích cực.
Nội dung nhãn: Trùng sinh cường cường cung đình Hầu Tước thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nhạc Phi, Triệu Cấu ┃ phối hợp diễn: Hoàn Nhan Tông Bật, Hoàn Nhan Tông Vọng, Hàn Thế Trung, Tần Cối ┃ cái khác: Sử bút Xuân Thu hệ liệt, tương ái tương sát
☆, tiết tử: Anh hùng mạt lộ
[ tiết tử: Anh hùng mạt lộ ]
Thiệu Hưng Thập Nhất năm, đông. Bắc Phong gào thét, thanh như nức nở, tiêu điều bên trong mang theo thổi chiết bạch thảo thê lương.
Lâm An Đại Lý Tự, hắc ám âm trầm lao ngục tĩnh được tử khí trầm trầm, toàn không người thanh, thẳng đến một tiếng chói tai “Két” Thanh đột ngột vang lên.
“Đại soái.” Tuổi già ngục tốt đem cửa lao nhẹ nhàng đẩy ra vài phần, hướng về phía bên trong hắc ám thấp giọng kêu.
Góc tường cỏ tranh đôi trung, đôi chút sột soạt tiếng vang lên. Một hắc ảnh hơi hơi giật giật, dường như nâng đầu nhìn về phía hắn, sau một lúc lâu tịt họng mở miệng,“Ngươi là......?”
Ngục tốt xoay người giấu thượng cửa lao, đi lên trước đến, cầm trong tay xách một bầu rượu đặt ở một bên, hạ thấp người nói:“Ta nguyên bất quá là Nhạc gia trong quân tiểu tốt một danh, đại soái nhận không ra ta, cũng là tự nhiên.”
“Nhạc gia quân?” Nhạc Phi nghe vậy chợt ngẩn ra, theo dõi hắn liền muốn ngồi dậy, mà thân mình ăn một lần đau, động tác liền là cứng đờ.
Ngục tốt thấy thế, vội vàng tiến lên đem hắn nâng trụ, nhưng mà xúc tu gian lại là một mảnh dính nị tanh nồng, vang lên này đó thời gian tại đây ngục trung sống thân gặp hoặc nghe nói đối phương gặp đủ loại khổ hình, nội tâm nhịn không được một trận khó chịu, liền nức nở nói:“Đại soái, ta tuy vô danh, nhưng mà chặn lên này tiện mệnh, nhưng cũng biết lấy đại soái tính tình này, là như thế nào cũng không khả năng có mưu nghịch chi tâm !”
“Đại soái......” Nhạc Phi theo hắn lực đạo một lần nữa dựa trở về tường biên, thảm nhiên cười,“Cho đến ngày nay, khó được ngươi còn như thế xưng hô ta. Nhưng mà chỉ sợ nếu là khiến người bên ngoài nghe qua , đổ lại thành ta không phù hợp quy tắc chi tâm một khác điều chứng cớ .”
Tại không để ý Nhạc gia quân phần đông thuộc cấp khuyên can, dứt khoát kiên quyết đi đến Lâm An phía trước, hắn là nghĩ, tuy là có người nói xấu, có người vu cáo, lại như thế nào cũng nhiễm không hắc hắn một bầu nhiệt huyết.