Liligawan kita kurt Adriano!

231 2 2
                                    

panu ko kaya masasabi kay kurt na mahal ko siya? eh, sa dinadaming babaeng naka gf niya eh, mukhang hindi ako papasa sa kanya.. kasi naman ano ba naman ako? isang hamak na simpleng babae lamang, hindi marunong mag ayos :( . eh si kurt? nakow! kung makikita niyo lang siya.. siguro pati kayu ay maiinlab din.. alam mo yung TALL, DARK, and HANDSOME? siya na yun..

magugustuhan kaya niya ang tulad ko? hayy! nakakawalang pag-asa naman..

" hoy! clarise."

" ay! anakngtinapa!"

" haha.. tulala ka kasi dyan eh.."

si kim, friend ko..

" eh, bat ba kasi kailangan pang manggulat?."

" stop day dreaming kasi.."

" sus! panu mo naman alam na nag d-daydream ako aber.."

" haha.. halata po kaya. kulang nalang eh, magkahugis puso yang mukha mo.."

>///<

" he!."

" pero, 'te i know kung sino yang d-ni day dream mo..haha.."

" h-ha? eh, sino naman?.."

" eh, sino ba yung ultimate crush mo? na kulang na lang e, maglumpasay ka jan sa upuan mo pag nakikita mo siya..haha.."

" lumpasay talaga? 'te? di ba pwding mag lalaway muna?.."

"haha! ang YUCK mo clarise!.."

" haha.. uy 'te! tulungan  mo naman akong kay kurt.."

" huh? ano naman ang maitutulong ko sa yo?" O_o

" make me beautiful.."

" ha? mik yu beyutipol  ba kamu?.."

" oo, sige na naman 'te!.."

" haha.. aabutin tayu ng years,para gumanda ka 'te.."

" ang OA naman nito.. and ouch ha?! wala ka ba talagang nakikitang hidden ganda sa katawan ko?.."

tiningnan niya ako mula ulo, hanggang paa.

" wala.."

binatukan ko siya.

" aray naman! bat nambabatok?."

" gusto mo suntukin pa kita jan? kung maka lait ka ha.. parang di kita BESTFRIEND.."

huhuu..

" haha.. JOKE lang uy! ito naman napaka seryoso.."

" tse! back to the topic.. sige 'te.. make me beautiful.."

" panu ka naman nakakasiguro kung magugustuhan ka na ni kurt pag naging maganda ka na?.."

" eh,kasi naman 'te, tingnan mo  yung mga naging GF ni kurt, di ba ang gaganda? ni katiting wala akong panama sa kanila.." :3

" hayy! ganyan ka na talaga ka desperado 'te?"

tumayo ako .." OO! GAGAWIN KO ANG LAHAT PARA LANG MAGUSTUHAN NG AKING PINAKAMAMAHAL NA SI KURT! "

ONE SHOT Stories ( a different LOVE stories) ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon