Chapter 5: the unforgettable night

807 18 1
                                    

Author's note: SPG !!

as usual daily routine ko gigising ng maaga. Papasok sa school. Sa nakalipas na araw, medyo nagkakaron ako ng feelings para sa kanya.

Andito ako ngayon  sa classroom. Nakikipagchikahan kay angelica. nga pala sasabihin ko sa kanya  na kasal na ko Kay kyle. Mapagkakatiwalaan naman siya

THIRD PERSON'S POV

"Umm angelica may sasabihin ako sa yo pero secret lang ah" sabi ni hazel.

"Ano yon?" tanong ni angelica

Hindi nila alam na may isang estudyante na nakikinig sa kanila na magbubunyag sa sikreto ni hazel.

Hazel POV

"Amm ano kasi kasal na ko Kay kyle pero wag mo ipagsa-"
Hindi ko na natuloy ng may biglang sumigaw.

"ANO KASAL NA KAYO NI PRINCE KYLE!!!!" Sabi ng babae

Nagulat naman ako. Andaming nagbulungan.

"Waaahh huhuhu Hindi pwede!!"

"Wala na tayung pag asa girls!!"

"Sayang pare liligawan ko sana"

"Taken na silang dalawa"

Hala!!!! Masyadong malakas ba boses ko para marinig nila yon..

Pano na to!! Lagot ako Kay kyle...sigh magsosorry na lang ako.. tama ang galing mo talaga hazel .

-----------------------------------
Kyle POV

Nandito kami sa hallway ni Alexa holding hands while walking ang peg namin. Nililihim ko padin sa kanya yung tungkol sa kasal namin ni hazel.

"Girl alam nyo naba balita dito?"

"Ano yon?"

"Kasal na daw si prince kyle at hazel"

"What!! Hindi pwede yon"

Ano!! Pano nila nalaman yon!!!

Hindi ko namalayan may palad na pala na dumapo sa pisnge ko.
At nakita ko si Alexa na umiiyak.

"How dare you to did this to me!!" Sigaw nya

"B-babe l-let me e-explain please " sabi ko .ayaw ko syang mawala sakin I really love her.

"N-no.I hate you. Were over" sigaw nya

--------------------------------

Nandito ako ngayon sa bar nagpapakalasing . Gusto Kong makalimutan ang araw na to.

Umuwi ako sa bahay. Medyo masakit na ang ulo ko .
Nadatnan ko si hazel na nagkakape . Biglang dumilim ang paningin ko. Alam kong sya ang nagkalat ng sikreto namin.

Lumapit ako sa kanya tsaka hinila papunta sa kwarto ko.

"A-ano b-ba na-nasasaktan ako" sabi nya

Wala akong pakelam kong masaktan sya. Basta nandidilim ang paningin ko sa kanya.

------------------------------------------

Hazel POV

Sobrang sakit ng kamay ko dahil sa higpit ng pagkahawak nya sakin.kinakabahan ako sa posibleng mangyari.

Bigla nya Kong hinagis sa kama, sumakit tuloy likod ko.
Hinalikan nya ko ng marahas . Natitikman ko na yung sarili Kong dugo.

Tumayo sya at naghubad ng damit. Pagkakataon ko para tumakas. Tumayo ako at tumakbo pero hinila nya ako at hinagis sa kama. Pinunit nya ang damit ko. Nanlalaban ako pero hinawakan nya ang kamay ko ng mahigpit.

"Parang a-awa mo na b-bitawan mo k-ko" sabi ko pero tila wala syang narinig at sinira ang bra ko.

Tumambad sa kanya ang dibdib ko. Tiningnan nya yon at hinawakan ng marahas tsaka sinubo. Napaungol ako sa sakit.
Kinakagat nya ang nipples ko..

Bigla niya hinubad ang short ko pati narin ang panty ko.. ...
At tsaka pinasok ang tatlong daliri sa pagkababae ko. Napa array ako.. di nya ba alam na first time ko...

Hinubad nya ang pantalon nya at brief. At bigla nya pinasok ang alaga niya sa loob ng pagkababae ko. Napasigaw ako sa sakit. Halos panawan nako ng ulirat sa sobrang sakit..

Gumalaw na sya, unti unting nawawala ang sakit at napalitan ng sarap...

Napaungol ako ng malakas ng labasan nako. Pero di pa sya nilalabasan kaya galaw lang sya ng galaw..

Nang labasan na sya ay bumagsak siya sa tabi ko. Sobrang pawis na ko.

Di ko namalayan nakatulog na ako

---------------------

Author's note:

Pls vote and comment


Im Secretly Married To Cassanova PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon