Hi! ako nga pala si Carla. 15 years old. Nagaaral sa isang magarang paaralan. Hindi kami ganun kayaman. yung tama lang ;) Napakafriendly kong tao. Sobrang dami ko ngang kaibigan eh. Isa na diyan sina Erah at Joy.
Si Erah, Bestfriend ko. Kala mo napakataray pero pag yan nakilala mo, NAKOW. isa ding CERTIFIED na BALIW ;) Siya ung tipo ng kaibigan na sasamahan ka sa kahit na anong problema mo sa buhay. Kaya nga mahal na mahal ko yan eh :*
Si Joy, Maganda din. Makulet. Medyo mataray na ewan nga lang sa una :) HAHA. Pero Mabait yan at mapakakatiwalaan sa kahit anong bagay :)
So here goes the story....
Birthday ni Joy. As usual hindi ako nakapunta kasi nga birthday ng kapatid ko kinabukasan -__- inggit na inggit ako sa mga pinagg-GM nila. na prang sobrang saya daw ng birthday at may mga nakilala din daw si Joy na mga bagong "kaibigan". Isa na doon sina Arol, George, Ken at si Patrick. Etong magkakaibigan na ito ay mga basketball player.
Lagi silang natambay ng hindi ako kasama. kasi nga naman, anong malay ko? hindi ko pa naman kilala yang mga tao na yan eh. -__- Until one day..
Naisipan nilang tumambay. At sa wakas, nakasama na dn ako \\o// HAHA. Dun ko nakilala si Patrick. Na hindi ko namalayan na magbibigay kulay sa Loveless kong buhay.
Pinakilala nila sa akin si Patrick. Tuksuhan dito. Ayiihan doon. Pero sabi ko sa sarili ko. "Hindi siya ung tipo kong tao noh!" Nasabi ko na din yan kina Erah at Joy. Hindi sila naniniwala sa'kin. Kasi nga hindi ko alam na pinagmamatch up pala nila kaming dal'wa.
Hanggang sa School, Naikwento ko na din sa mga kaibigan ko na sina Jade, Rochele, Jael, Bailey, Jan, at Elaine. Kwinento ko sakanila na hindi ko type si Patrick. hanggang sa laging nagtetex saken si George. "Gusto mo ng number ni Patrick? Eto oh :>" -George. Siguro nga totoo ung qoute na, "Isang AYIIIIIIE lang ng mga kaibigan mo nagbabago lahat ang nararamdaman mo sa isang tao." AMININ. :D
Ewan ko ba kung bakit pero, Hindi ko natiis na hindi itex si Patrick.
"Hi. Carla 'to :)"
"Hi Carla! :)"
Nung minsan habang nahuhugas ako ng plato. Nagulat ako kasi May tumatawag.
"George Calling...."
'Oh bakit George? Ano nanaman problema mo aber?"
"May gusto kumausap sayo! :>"
"HA?Sino? ADIK KAYONG LAHAT! =))"
"Hi Carla! :>"
"Hu u freak?"
"Hulaan mo :>"
"Ah. Si budoy? =)) SHET. HAHA"
"Hello! Ako Patrick :>"
"Mga Adik! Mamaya na.:) maghuhugas pa ko ng pinggan"
"5 minutes lang pleaaaasee? :< Sige na naman"
"Byiiee :"> MAYA NA NGA"
*Hangoff*
HAAAAAY. AT DOON SIGURO NAGSIMULA. "5 mins lang pleeaseee?:>"
TO BE CONTINUED.
BINABASA MO ANG
The One? =))))
RomanceWhat if you fell for a Guy at the Wrong place and at the Wrong time? Eh kung mainlove ka sa isang lalaking paasahin ka lang pala ngunit minahal mo siya ng todo-todo? Na lahat ay nagsimula sa Simpleng banatan na nauwi sa Sakitan? Ung feeling kala m...