Cô nàng mạnh mẽ - Do Bong Soon

543 14 0
                                    

Chap 3: Những người bạn mới (P3)

Tôi không biết từ lúc nào, tôi và 7 tên du côn kia đã yên vị ngồi trong đồn cảnh sát. Mấy tên kia ở trong phòng thẩm vấn, còn tôi ngồi ngoài chờ đến lượt.

Cũng nhờ phúc của anh ta nên tôi mới phải vào trong đây, đầu tôi ngán ngẩm, mông lung những suy nghĩ.

Tôi phải ứng phó với bọn họ ra sao đây, họ sẽ tin tôi hạ gục mấy tên to con kia sao? Chắc không. Còn mẹ tôi? Tôi sẽ hứng chịu hậu quả.

Một nửa lo lắng, nửa còn lại lòng tôi lại cảm thấy háo hức và hồi hộp.

Là Gok Doo.

Cậu ấy thi đỗ vào trường cảnh sát và được phân công vào tổ trinh sát. Tôi đã không gặp cậu ấy 3 năm kể từ khi cậu ấy có người yêu. Điều đó khiến tôi cảm thấy có chút không thoải mái.

Tôi đứng dựa vào cửa, gõ nhẹ.

Cậu ấy nhớ tôi chứ? Tôi và cậu ấy không liên lạc với nhau nữa, liệu có nhận ra tôi.

- Cái gì....

Âm thanh quát tháo kèm theo tiếng đập bàn của tổ trưởng thanh tra vang ra tận ngoài này làm tôi phải lùi ra mấy bước.

Tôi ghé tai sát cửa nghe trộm.

- Cậu nói một cô gái đã đánh các cậu ra nông nỗi này sao.

- Đúng, đúng. - Mấy tên kia đồng thanh, sờ soạng vết thương mình mà gật đầu.

- Tôi không tin, làm gì có chuyện đó, thật vô lý.

- Gọi cô gái đó vào đây.

Tôi hoàng hồn, chỉnh lại mái tóc, lấy hộp keo xịt thơm miệng và điểm lại chút son cho thêm độ hồng, không ngờ những hành động ấy lại bị anh ta nhìn thấy mà cười nửa miệng.

Tôi đẩy cửa bước vào, âm thanh huyên náo cãi lộn dừng lại. Tất cả im lặng nhìn tôi.

Tôi khẽ mỉm cười, cố không cho sự ngại nghùng tuôn ra ngoài. Nhìn quanh, bỗng có người gọi tên tôi.

- Do bong soon.

Tôi xoay người lại, là Gok Doo. Tôi không hiểu nổi từ cấp ba cho đến thời điểm hiện tại cậu ấy luôn tỏa ra ánh hào quang kì lạ hấp dẫn ấy.

Tôi sà vào ghế, chống tay lên cằm nhìn Gok Doo. Cậu ấy còn nhớ tôi.

Gok Doo trố mắt nhìn tôi, chỉ vào đám người ngồi sau tôi nói với giọng không tin:

- Là cậu làm sao. Sao có thể.

Tôi quay lại nhìn mấy người kia một lượt rồi quay lại xua tay.

- Tớ...

- Chính là cô ta, cô ta đã làm chúng tôi ra thế này.

Tôi chưa kịp nói xong, mấy tên kia đã nhảy vào làm tôi khó xử.

Gok Doo chống hai tay, nhìn vào màn hình máy tính liệt kê:

- Gãy lưng, trẹo cổ, trật khớp chân tay, xương sống bị gãy hoàn toàn, hậu môn bị dập, hỏng toàn bộ hàm răng.

Tôi không nói thêm được gì nữa, cúi gằm mặt xuống bàn, cậu ấy tiếp:

- Bong soon, sao lại thành ra như vậy.

Cô nàng mạnh mẽ - Do Bong soonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ