Sáng sớm hôm sau...
JK khẽ cựa mình tỉnh giấc, từng vệt nắng cứ thế như tô điểm cho bức tranh hữu tình lúc này. Cậu chớp mi mắt vài cái, phát hiện ra mình và JM vẫn còn nằm ở trên ghế sô pha. Vì hiện giờ đã cuối thu nên tiết trời rất mát mẻ, ánh nắng cũng dịu nhẹ, vì thế mà cậu ko thấy nóng nực chút nào.
Cậu khẽ kéo thân ngồi thẳng dậy lên một chút, quay đầu nhìn sang JM vẫn còn ngủ say. Thường anh sẽ là người dậy trước cậu, nhưng chắc tại mấy ngày nay anh chuẩn bị cho món quà bất ngờ này mà giờ mới mệt mỏi và thức trễ như vậy.
JK càng thấy thương anh hơn, vòng tay sang hôn lên khắp mặt anh cho thỏa thích. Dù gì thưởng cho JM như vậy đúng là hơi ít, nhưng quan trọng hơn hết là cậu sẽ luôn bên cạnh anh mà, chắc JM cũng sẽ nghĩ vậy thôi. Hôn xong cậu lại rút đầu vào hõm cổ anh, đây chính là hành động cậu thường hay làm nhất. Ko hiểu sao nữa, nhưng như vậy khiến cậu thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.
Lười nhác chẳng muốn đi đâu, nằm khoảng 5 phút sau thì JM cũng tỉnh giấc. Anh dụi mắt rồi nhích người một chút, mới thấy JK vẫn đang ôm mình chật cứng. Anh mỉm cười nhẹ nhìn cậu, vòng tay lại càng siết chặt hơn lấy thân người mềm mại kia, cậu vì thế mà cũng ngước lên nhìn anh.
- Ủa, làm em tỉnh giấc sao ?
- Ko, em dậy lâu rồi, chỉ là... lười thôi !
JM cười nhìn cậu, JK đúng là đáng yêu mà. Hôn cái chóc lên chóp mũi cậu, anh lúc này dường như chợt nhớ ra cái gì đó. JM khẽ vươn người lấy chiếc điện thoại trên bàn :- Chết ! 7h rồi à ?!
- Sao thế ? Anh có hẹn với ai hả ?
- Đi, nhanh lên !Nói rồi anh nhanh chóng kéo cậu đi, chẳng kịp cho JK phản ứng gì cả.
__________________________________- Sao ? Đi chơi xa à ?
Hiện giờ một chiếc xe mui trần đang lao nhanh trên con đường ra xa lộ, trên xe hiển nhiên là JM và JK rồi.
- Ừm, anh xin nghỉ ngày hôm nay rồi, anh sẽ dẫn em đi chơi xa.
- Nhưng...
- Em chưa từng nghe sao ? Những cặp tình nhân ít nhất nên một lần đi chơi xa cùng nhau, như vậy tình cảm mới lâu bền được.JK im lặng nhìn anh, JM cũng quá ư là ngọt ngào đi, đến chuyện này anh cũng biết sao ? JK cậu còn chưa từng tìm hiểu nó, quả thực đúng là anh đã rất chu đáo nghĩ cho cậu. JK cảm động nói ko nên lời, cậu chỉ lẳng lặng nhìn khuôn mặt nghiêng của anh, đúng là từ ngày quen nhau đến giờ, cậu chưa từng tặng cho anh một món quà nào có giá trị, ko bù với anh, lo cho cậu từng miếng ăn giấc ngủ.
Buồn rầu quay mặt qua phía bên kia, cậu chính là đang tự trách mình đã quá vô tâm, chưa từng tìm hiểu anh thích ăn món gì, màu sắc yêu thích là gì, hay thậm chí là sinh nhật của anh, cậu cũng chưa từng hỏi đến. JK suy nghĩ một hồi cũng tự đưa ra quyết định, nhất định bắt đầu từ bây giờ cậu sẽ tìm hiểu anh kỹ hơn, sau đó chép vào sổ mỗi ngày đều học thuộc lầu lầu, khiến người khác hỏi đến phải giống như đó chính là sở thích của mình.
_________________________________Cuối cùng hai người cũng đã đến nơi. Tưởng JM sẽ dẫn cậu đến một nơi giống như là một khu resort sang trọng nào đó, nhưng ko, anh dẫn cậu đến một nơi trông vô cùng yên tĩnh, lại cảm giác như mình đang ở trong một thế giới cổ tích cây cối rậm rạp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)
FanfictionAuthor: Thỏ " mẹp" Rating: 16+ ( đúng không nhỉ?) Start: 20/8/2016 ~ 17/2/2018 ***************** Trước đây, anh chưa từng tin vào tình yêu, đơn giản vì nó quá cao siêu với cuộc sống nhạt nhẽo của anh. Đến khi anh biết yêu là gì, mà lại là yêu một ng...