Hoàn

994 22 0
                                    

1, chapter 1...

• Tiền bao, di động, ân, lại đến đem lược. OK!

Bên tai vang lên BIGBANG nói dối, Park Ji Ha vội vàng tiếp khởi, sợ di động tiếng chuông đem ngủ ca ca đánh thức.

"Lập tức liền tới, đừng thúc giục đừng thúc giục." Nàng biên đè thấp tiếng nói nói chuyện biên tay chân nhẹ nhàng hướng cửa dịch, nhe răng trợn mắt bộ dáng mười phần mười buồn cười.

Rốt cuộc nhịn không được, Park Jun Hee "Phụt" một chút cười ra tiếng tới, nơi nào còn có trong trường học kia phó cao lãnh diện than nam thần bộ dáng.

Park Ji Ha trong lòng "Lộp bộp" một chút, kinh ngạc xoay người, liền thấy bổn ứng ở phòng ngủ say ca ca ỷ ở cửa phòng biên, cười đến bả vai thẳng run, thon dài tay vịn khung cửa như là sợ chính mình cười nằm sấp xuống.

Thầm than xui xẻo, quải rớt di động, nhãn châu xoay động, vừa rồi thật cẩn thận người liền lập tức thay đổi bộ dáng, giơ lên đại đại tươi cười chớp con mắt hướng trước mắt người vẫy tay: "oppa thức dậy thật sớm a, ta hôm nay hẹn Eun Sung đi dạo phố nga, đi trước lạp, oppa nhớ rõ ăn bữa sáng." Còn chưa kịp xoay người, đã bị người kéo lấy mũ.

"Đi ngang đến giống chỉ tiểu con cua giống nhau, mụ mụ giáo thục nữ lễ nghi đều bị ngươi ăn a?" Park Jun Hee lắc đầu, nhưng lại bất đắc dĩ biểu tình cùng lại nghiêm túc ngữ khí cũng che dấu không được trong mắt sủng nịch cùng ôn nhu.

Tức muốn hộc máu mà lôi kéo chính mình mũ, hy vọng nhanh lên thoát ly ma trảo, Park Ji Ha dậm chân cãi cọ nói: "Ngươi mới giống con cua đâu!"

"Nói thực ra, muốn đi làm gì?" Đi dạo phố? Đi dạo phố có thể làm cái này đồ lười khởi sớm như vậy?

"Đi thư viện đọc sách."

"Không đúng."

"Đi Eun Sung gia chơi."

"Không đúng."

"oppa ngươi buông tay lạp, bị muộn rồi!"

"Còn không thành thật nói."

Park Ji Ha nhận mệnh mà ai thán, nỗ bĩu môi nói: "Đi đóng phim lạp đóng phim."

"Ngươi? Đóng phim?" Park Jun Hee rõ ràng không tin, tay buông ra mũ ngược lại đáp thượng nàng bả vai.

"SBS thủy mộc kịch, một cái nho nhỏ vai phụ lạp." Nàng cười hì hì thân thủ khoa tay múa chân, ngón tay cái bóp ngón trỏ mưu cầu thuyết minh có bao nhiêu tiểu.

"Nhàm chán."

Thấy ca ca buông xuống đáp ở chính mình trên vai tay, Park Ji Ha âm thầm phiên cái xem thường khinh bỉ hắn đánh giá, trên mặt lại còn mang theo nụ cười ngọt ngào bán manh: "Ta đây đi trước, oppa tái kiến." Nói xong liền rải khai chân chuẩn bị chạy trốn.

"Chờ." Trung khí mười phần tiếng la hơn nữa lại một lần ma trảo trảo mũ, đại ma vương lạnh mặt chọc nàng đầu: "Lá gan không nhỏ sao, ba mẹ không ở liền vô pháp vô thiên a, cái gì đều dám đáp ứng."

"Người nọ gia muốn tìm lớn lên xinh đẹp nhất sao." Park Ji Ha cực kỳ vô tội mà biện giải, trong ánh mắt khoe khoang lại là rõ như ban ngày.

[Hàn Ngu] Vì ngươi chung tình - Sở AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ