Fuck that Nerdy Girl

5.1K 109 4
                                    

Crey POV

Fuck that girl..Hindi ba naman ako siputin kagabi nakakainis talaga...pag ako talaga mapuno sa babae na yun re-rapin ko yun ng wala sa oras...

" hey dude!!what's with that face huh?" tsk andito na naman itong asungot na to...

"Hey Crey,miss me bro?" tsk akala ko sino mga gwapo..

"Why would I even miss you huh?San ka nga pala nagpupupunta huh?" tanong ko kay Delvin Jame Lannera ang isa sa kaibigan ko...May dalawa akong kaibigan si CAELAN DREY MONTEL at DELVIN JAME LANNERA..mga mayayaman din sila at kilala din sa industria ang pamilya nila pero mas mayaman pa din kami...mga mabagsik din sila pagdating sa mga babae...grrr naiinis talaga ako pag naaalala ko ang nangyari sa hindi pagsipot sa akin ng babae na yun...humanda ka pag nakita Karen Emmerry...

"Hey what's wrong?bakit parang ninakawan ka ng sampung babae huh?" tanong sa akin Delvin...

"May babae kasi na hindi ako siniput kagabi,para akong tanga kakahintay sa kanya but nothing happened..." nanggagalaiti kong sabi sa kanila...fuck I can't forget her lips,hindi ako nakatulog kakaisip sa masarap niyang labi...I want her,I really want her...

"Haha grabe ikaw hindi siniput,sino ang babae na yan para bigyan ko ng 10 milyon para sa ginawa niya sayo...haha" sabi ng siraulo kong kaibigan nasi Caelan,eto talaga ang pinaka bwisit ko na kaibigan..ang lakas mang asar!!

"It's ok bro...makukuha mo rin ang bataan niya ok...be patient dude!!" sabi naman ni Delvin,ang pinakamabait sa aming tatlo pero playboy din...

"Ok...I'll make sure this time she will never runaway from me.." naka evil smile pa ako...humanda ka talaga Karen sa akin...ng dahil sa ginawa mo nag blowj*b tuloy akong mag isa...ano ba talaga ang meron sa babae na yun,pag naiisip ko siya tinataas ako ng edgar ko...malakas talaga radar ni edgar ko pagdating sa mga virgin....

-------------------
Ces1999

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon