Bea's point of view.End of flashback
So ayuna ang nangyari.
"Pero bakit inabot ka ng 5 years para makauwi at nag dala ka pa talaga ng 5 lalaki ha" sabi niya.
" easy twin bro these guys are my friends this is Carlo,Nikko,Shawn alan and shin " pag papakilala ko sa kanila.
" sweetheart your brother is killing us in his mine" sino pa bang mag tatawag ng ganyan sa akin kundi si Nikko.
" ok lang yun ayaw mo nun??" Sabi ko kumunot naman ang noo niya.
" huh??" Takang tanong niya.
" basta at twin bro may plano ako para Kay mark" sabi ko at sinabi ko sa kanila ung plano tumawag namn silang lahat.
" so Tara na sa pack ni mark" sabi ni twin.
" segeh" sabi niya.
" Sophia hiramin ko muna ung kakambal ko hah babalik din ako kaagad" sabi ko.
" segeh pero pag nambabae yan sabihin mo sa Akin" sabi niya natawa namn ako.
" oo ako mismo ang paparay sa kanya at saka sabi mo dati LOYAL KA kay BAEKYUN" sabi ko at diniinan ko talaga ang page sabing loyal at baekyun hindi ko na sila hinayaang mag salitan dahil nakapagteleport na kami sa labas ng pack ni mark.
" hey twin sis whow's that fvcking guy named fvcking baekyun??" Nanggagalaiting tanong niya sa akin.
" ung highschool kami adic siya sa isang k pop star na baekyun ang panglan sabi pa nga niya asawa niya daw yun tapos may anak daw silang sampu eh tapos binibisita daw siya noon tuwing anniversary ng kasal nila" natatawang sabi ko sa kanya mukhang nagagalit talaga siya.
"Ok baekyun at isa lang namn sa kinababaliwan niyang k pop star ung highschool kami membro siya ng k pop group named exo and alam mo namn si Sophia makakita lang ng gwapo crush niya agad pati nga si joevey naging crush niya pero ayaw niyang aminin nakita ko pa ngang may tattoo aiyang joevey♥
Tapos ayaw niya pang aminin" Sabi ko pa.
Nakita ko si angel na papalapit sa amin at mukhang nagulat." hey Bea kelan ka pa nakabalik" alam kung hindi ako naaamoy ni mark dahil mermaid na Amoy ang ginamit ko.nilapita. niya ako at inamoy.
" iba rin ang Amoy mo na " sabi niya nag sisimula na ang plano ko.
" sino ka??" Paenosenteng tanong ko mukha naming natigilan siya.
" ano kaba 5 taon ka lang nawala nakalimutan mo na ako si angel kapatid ni mark na mate mo shezzzee ka" sabi niya kaya patuloy lang ako sa pag acting.
" sorry wala akong kilalang angel at lalong lalo na mark at mate no ito ang mate ko si Nikko Garcia ok now kailangan Kong puntahan ang alpha niyo dahil napag alaman kung kausap niya si shuu kailangan siya ni papa ngayon siguro kilala mo namn ang papa ko tamad gumamit ng pack link kaya eto ako ngayon kahit alpha na ang kambal ko kailangan parin ni papa ai shuu" sabi ko napanganga namn siya.
" no ikaw si Bea mate ng kapatid ko may legendary wolf" sabi niya PA hindi ba siya titigil.
" no miss kung gumagawa ka ng kwento ako nga si Bea at wag mong ipagpilitang mate ko ang kapatid mo because I have mate already ok at hindi ako wolf I'm mermaid prensesa ng laht ng Serena baliw ka na yata" sabi ko at tumalikod Galata naming nagpipigil ng tawa ang mga kasama ko totoo namn ang sinabi ko princess ako at prince namn si drei hay.
" pigilan niyo yang tawa niyo kundi lagot kayo at ikaw namn Nikko ayusin mo ang page Arte mo maarte ka na namAn eh galingan mo nalang" sabi ko.
" masyado ka namng mainitin sweetheart hot ka na nga eh" sabi niya na may halong ngisi.
" pch is that a complement or your insulting me??" Sabi ko hindi ko talaga malamn ang takbi ng utak nitong si fub eh but I pa si dnis ang dali lang basahin ng utak ung baliw na yun.
" guys kung gusto niyo mag libot muna kayo sa pack ng mate ko kuno" natatawang sabi ko sa kanila.
" pero gusto naming makita ang reakyon ng mate mo pag nagkataong sabihin mong mermaid princess ka at Hindi wolf siguro epic yun mag pakilala ka ba namn ng ibang asawa sa kanya eh" sabi ni dnis madaldal din tong isang to lumalabas pagkamalibog ko pag kasama ko silang Lima eh.
YOU ARE READING
Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥
LobisomemOnce upon a time there was a little girl who loved vampires, werewolves, mermaids, wizards,witch and other super natural or magical creatures she's addicted to them and also shes otako or anime addict. and then there was a boy that have 6 siblings...