[Oneshot JiHan: Trời Xanh Mây Trắng, Lòng Người Nhẹ Tênh]

115 16 0
                                    

[Oneshot Jihan: Trời Xanh Mây Trắng, Lòng Người Nhẹ Tênh]

Couple: JiHan ( Hong Jisoo/ Joshua – Yoon Junghan/ Jeonghan)

Thể loại: NamxNam, Fanfiction

Người viết: D.Zoyle

#Note: Nội dung Fic có nhiều tình tiết hư cấu, Fic còn nhiều sai sót, xin thông cảm.

" Tạm biệt, Shua~."

Cậu ấy là nắng vàng soi sáng cho cuộc đời đen tối của tôi.

Vào những năm tháng nông nổi của tuổi trẻ, tôi sa đà vào những khoái lạc bay bổng. Khi ấy tôi mất đi cảm giác bản thân có hay không còn tồn tại trên đời. Sống thật vô nghĩa, sống làm gì, sống như thế này thật đau khổ. Thuốc lá, rượu và gái gú. Những buổi đi thâu đêm suốt sáng, những trận đập phá trong các hộp đêm. Tôi mê mải và bay như cánh bướm đêm, lạc lối trong cuộc đời rộng lớn và dài bất tận. Khi đồng hành cùng vị lâng lâng tôi cảm giác tôi còn sống. Và cậu ấy đến, bằng một cách dịu dàng nhất.

Tôi nôn mửa từ cửa nhà cậu cho tới WC ở cuối nhà. Giọng tôi khò khè và ánh mắt thì khờ dại, rỗng tuếch nhìn không tiêu cự. Cái nhìn vô hồn và đáng thương.

Cậu chăm tôi như chăm người quen lâu ngày, tôi say và đập cửa nhà cậu, nói chuyện hành xử ngả ngớn với cậu như đối với một con điếm. Cậu lặng thinh:

- Anh say rồi, anh nên về nhà. Đây là nhà tôi, anh hình như nhầm lẫn gì rồi.

Tôi đã thô bạo đè cậu ra, áp sát vào tường. Dí đôi môi nồng nàn hơi rượu vào đôi môi mềm mại và ngọt ngào của cậu, tôi cố để cho chiếc lưỡi của mình có thể bấu chặt, quét sạch mọi ngõ ngách trong khoang miệng của cậu. Cậu thật đẹp, đẹp như một thiên thần, khi ấy cậu có mái tóc dài.

- Này anh... tôi không phải phụ nữ!

- Tôi không bị đui.

Cậu ẩy tôi ra nhưng sức cậu yếu quá, nắm tay thụi vào ngực tôi của cậu như thể chân mèo đang cọ cọ vào lòng tôi. Tôi thề nếu khi ấy còn đủ sức tôi đã đè cậu ra và như bao lần với những con người buông thả ngoài kia, trải qua với cậu cái gì nhỉ? 419 – For one night hay còn gọi là tình một đêm. Cho dù cậu có cố chống cự đi chăng nữa, nhưng thật may cho cậu tôi đã dốc toàn bộ sức lực để nhảy múa trên nền nhạc quay cuồng trong những hộp đêm. Dạ dày tôi co rút, tôi bắt đầu nôn. Cậu khó nhọc lôi tôi vào WC, tôi luồn tay vào sâu trong áo cậu, sờ nắn làn da mịn màng của cậu. Cảm xúc kích thích tột cùng ấy cho đến tận sau này tôi vẫn không tài nào tìm kiếm được trên thân thể một người nào khác.

Cậu thật hiền và tốt bụng. Tôi ngủ trên chăn nệm thơm tho của cậu cho đến tận sáng hôm sau. Cậu nằm trên sofa và sớm đã thức dậy nấu cho tôi một bát cháo giải rượu.

- Thật xin lỗi vì đã bất lịch sự. Không biết tối qua tôi có làm điều gì thất lễ với cậu không...

- Có, rất nhiều. Nhưng tôi không phải phụ nữ, không có chuyện mong được chịu trách nhiệm. Cậu ăn bát cháo này đi, cơ thể sẽ tốt hơn.

[Oneshot JiHan: Trời Xanh Mây Trắng, Lòng Người Nhẹ Tênh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ