Đoản 1.
"Ô ô. . Thật là khó chịu" lâm mộ kẹp hai chân khó chịu địa mài trứ, trong quần vật từ lâu đứng thẳng, hắn khó nhịn đắc lột ra quần áo và đồ dùng hàng ngày, cầm nam căn càng không ngừng vén động. Tỉ mỉ nhìn lên, hắn dương vật hạ vẫn còn lớn lên phấn hồng hoa huyệt, lúc này đã phun ra số lớn dâm thủy, phía sau thịt động cũng co rụt lại hút một cái, thập phần khát vọng có cái gì tiến đến nhồi."Chết tiệt, gần nhất chẩm yêu càng phát ra nghiêm trọng" lâm mộ biên ma sát to lớn hai chân vừa nghĩ trứ. Đây là hắn từ thập tuế lai liền có , chẳng biết tại sao cách mấy ngày sẽ gặp động dục.
Lúc này môn chi nha một tiếng liền mở, đi vào là hắn thanh mai trúc mã —— nhâm tiêu. Giá nhâm tiêu thập phần khiếp sợ, đến gần lâm mộ bên cạnh giả ý địa sờ sờ liễu trán của hắn."A mộ ngươi đây là nóng rần lên yêu? Chẩm đắc cái trán như vậy nóng?"
"Ngô. . . Ta cũng không biết. . ." Nhãn thần mê ly địa nhìn bạn tốt tuấn mỹ trắng nõn gương mặt của, nhớ hắn bạn tốt đơn thuần như vậy, cho dù tinh thông y thuật cũng định sẽ không biết được phát tình là vật chi. Hắn cũng không nguyện thuyết cùng hắn thính, không công địa làm bẩn hé ra giấy trắng."Có thể là nóng lên . . Tiêu nhi ngươi có hay không thập yêu trừ hoả thuốc" hoàn hảo nhâm tiêu không có chú ý tới hắn không có mặc quần. . .
Nhâm tiêu làm bộ phù ngạch suy nghĩ một chút, "Là có , ta đây liền đi thủ." Nói vội vàng ra khỏi phòng.
Nhìn bạn tốt cuống quít địa hình dạng, lâm mộ cảm động không thôi. Không có chú ý tới bạn tốt xoay người thì gian trá dáng tươi cười, một hồi hắn liền lại lâm vào tình dục trong.
Giá lâm mộ và nhâm tiêu từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhâm tiêu bỉ lâm mộ nhỏ vài tuổi. Lâm mộ từ nhỏ theo phụ thân luyện võ, thân hình cao lớn thả thân thể cường tráng, kiểm đảo không tính là tuấn, nhưng lộ ra một dương cương khí tức. Cười lúc thức dậy thật ấm áp, mắt lượng lượng , da thị khỏe mạnh màu mật ong. Chớ nhìn hắn bề ngoài thành thục ổn trọng, kỳ thực tính cách đơn thuần, thái độ làm người hàm hậu. Mà nhâm tiêu lại lớn lên thập phần tuấn mỹ, vóc người thon dài, ở lâm mộ trước mặt biểu hiện thập phần hồn nhiên thiện lương, kỳ thực trời sinh tính lãnh đạm, lãnh huyết vô tình. Nhưng mặc cho tiêu cô đơn thích lâm mộ, đồng thời đến rồi một loại bệnh trạng cảnh giới. Hắn không phải do người khác đụng vào lâm mộ, niên thiếu trưởng thành sớm hắn đã sớm nắm trong tay Nhâm gia, khứ tiên sơn tập được một thân y thuật. Vì chỉ dùng để thuốc cải biến lâm mộ thể chất, nhượng lâm mộ không - ly khai hắn. Hắn biết, lâm mộ thích nữ nhân, nhưng cũng biết lâm mộ thân thể bí mật. Vừa mới, lâm mộ phụ thân đột nhiên bệnh tử, không người ngăn cản hắn chính mình lâm mộ. Tự lâm mộ phụ thân sau khi, liền đem lâm mộ kế đó Nhâm gia cùng hắn cùng ở, sinh hoạt đến nay.
Lúc này nhâm tiêu trở về, hài lòng thấy lâm mộ muốn tìm bộ dáng bất mãn."Hôm nay, ăn thuốc này, lâm mộ thể chất sẽ triệt để biến hóa. Hắn liền chích thuộc về ta!" Nhâm tiêu tâm trạng nghĩ như vậy, biểu tình lại là một bộ thuần lương, làm bộ vội vội vàng vàng trứ bộ dáng gấp gáp, nã lai thủy lẫn vào thuốc nhượng lâm mộ uống vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản mỹ cường - 沢
RastgeleGiới thiệu vắn tắt: (? ò ? ó? ) tự sinh tự diệt, phóng xuất mọi người cùng nhau ăn thịt u đều là tiểu đoản, chương một hay nhất thiên, mỗi chương đô hội có thịt thủy tinh tâm không kiên nhẫn phun, không thích khả dĩ điểm xx( ? ? ? ? ? ? ? ) cảm tạ k...