2. Học tra đệ thụ x tuấn mỹ huynh công (H)

1.9K 31 0
                                    

2. Học tra đệ thụ x tuấn mỹ huynh công (H)

Đoản 2.

"Trịnh ngụy! ! ! Ngươi nếu như còn dám thi đếm ngược có tin ta hay không như khi còn bé như nhau đánh cái mông ngươi! ! ? ? ?" Trịnh bùi tương phiếu điểm suất ở trịnh ngụy trước mặt, nhìn về phía trịnh ngụy ánh mắt của thiêu đốt hừng hực lửa giận, bình thường trắng noãn khuôn mặt cũng bị tức giận đến dính vào liễu phấn hồng.

Hết lần này tới lần khác giá trịnh ngụy thiếu gân, hoàn toàn một ngửi được mùi thuốc súng, cho là hắn ca cân hắn hay nói giỡn ni, thảnh thơi địa chơi ngón tay "Thiết ~ thùy sợ ngươi a?"

"Phải?" Trịnh bùi triêu trịnh xem tiểu thuyết nhất định ╬ muốn tới sẽ ◤ đam mỹ võng ngụy lạnh lùng cười, "Yếu không thử một chút?" Ngôn ngữ lý tràn đầy uy hiếp.

"Không. . Không được. . ." Hắn mỗi lần vừa nhìn hắn ca giá yêu cười chuẩn một chuyện tốt, còn là biệt trêu chọc hắn. Mặc dù mình thân cao mã đại, còn có một thân cơ thể, hắn ca yếu đuối, nhưng mỗi lần đều là mình bị khi dễ đắc cầu xin tha thứ. Ai, thực sự là nhân không thể xem bề ngoài a. . .

"Ngươi còn dám thất thần? Thính không có nghe kiến lời nói của ta? Mỗi lần đi mở gia trưởng hội mặt của ta đều vứt sạch! Ngươi thì không thể học tập cho giỏi sao?" Tức giận đến nắm bắt trịnh ngụy mặt của, "Ngươi da mặt vì sao yêu tựu giá yêu hậu?"

"Ai đau nhức, ca ngươi đừng kháp. . . Bởi vì ta có một lợi hại ca ca a, ngươi không phải nói phải nuôi ta cả đời sao, hơn nữa ta cũng không phải đọc sách liêu a." Vui cười địa ôm lấy trịnh bùi, một thoạt nhìn tựu thập phần cao to người của ở so với hắn gầy yếu người của trong lòng nũng nịu tràng cảnh chẩm yêu khán chẩm yêu kỳ quái.

Nhưng thật ra trịnh bùi cật một bộ này, tâm mềm nhũn ra, bất đắc dĩ thở dài, "Ngươi tổng cai muốn lớn lên , ta sao có thể thời khắc đều chiếu cố đáo ngươi, chúng ta phụ mẫu hựu chết sớm. . Đem ngươi lạp xả tập thể cũng không dễ dàng. . . Hơn nữa ngươi cũng cưới vợ a." Tuy rằng hắn không muốn để cho hắn cưới vợ.

Vậy mà giá trịnh ngụy nghe xong lời này lập tức không nghe theo, vẻ mặt bất mãn thuyết "Ta không cưới vợ, ta yếu cân ca một mực cùng nhau. . ." Nói thô cuồng mặt của cư nhiên đỏ, cúi đầu nhỏ giọng thuyết, "Ta thích ca. . ." Đợi liễu một lúc lâu, kiến người nọ không trả lời, liền hối hận chính tương ẩn dấu thật lâu tâm tư nói ra."Ngươi có đúng hay không cảm thấy rất ác tâm. . . Hai nam nhân vừa huynh đệ. . ."

"Không, ta thật cao hứng, ta cũng rất thích ngươi." Ôm lấy trước người nhân, trịnh bùi cảm giác nội tâm của mình thật ấm áp.

"Lão ca ~~~~~" cao hứng bả nhà mình ca ca ôm vào trong lòng, không chút nào tự biết địa dùng cơ ngực cọ trứ mặt của hắn. Trịnh bùi bị hắn cọ đến độ cương liễu, tuấn tú trắng noản mặt của bị quần áo và đồ dùng hàng ngày mài đắc đỏ lên.

Hắn tức giận tương trịnh ngụy đẩy ngã ở trên ghế sa lon, cắn trịnh ngụy vành tai, khẳng giảo liếm lộng, "Chết tiệt, ngươi đây là đang châm lửa biết không?"

Tập đoản mỹ cường - 沢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ