3. Hỏa thần thụ phiên ngoại

1.2K 26 6
                                    

3. Hỏa thần thụ phiên ngoại (np, H, kỳ tích lửa, lôi thận)

Phiên ngoại (thịt)

Hỏa thần ngũ tuế năm ấy, từ bí mật đều bị anh cả biết phụ hoàng thoái vị lúc, mỗi ngày mỗi đêm đô hội bị điều giáo, ban ngày còn bị buộc hát một ít kỳ kỳ quái quái chén thuốc. Hạ thể thường xuyên ướt át, có lúc bị ép không mặc quần áo mỗi ngày mở rộng hoa huyệt tùy ý bọn họ liếm lộng hút hương vị ngọt ngào chất lỏng, lúc bắt đầu Hỏa thần cũng cực lực phản kháng, đáo tối hậu bị điều giáo cực kỳ dâm loạn. Mười một tuế năm ấy bị phá liễu chỗ, ở trên giường bị mấy anh cả thay phiên phạm mấy ngày mấy đêm, nhét trước sau huyệt đều là tràn đầy tinh dịch. Năm nay Hỏa thần mười hai tuổi, còn chưa phát dục, thân hình nhưng thiếu cao to, nhưng không cười thời gian nhưng lộ ra một nghiêm túc và hung ác, cho dù hắn lớn lên có chút anh tuấn. Chỉ có huynh trưởng của hắn môn biết, ở trên giường Hỏa thần có bao nhiêu dâm loạn.

"Ca ca, thật là nhột. . ." Hỏa thần thúc ở liếm hắn tiểu nhũ thịt tử nguyên."Từ bỏ. . . Dạ a. . A. . ." Bị điều giáo nhiều năm thân thể thập phần mẫn cảm, không được địa giãy dụa.

"Lửa tử hảo điềm thơm quá, thật là muốn đem ngươi ăn đi." Nói cắn cắn cái kia tiểu khỏa lạp, hài lòng nghe được ngọt ngào rên rỉ."Lửa tử ngươi có yêu hay không ca ca a?" Tử nguyên mê muội địa nhìn hắn yêu nhất người của.

"Không thương!" Đỏ mặt phiết quá ..., không nhìn tới hắn. Đột nhiên có người từ phía sau lưng ôm lấy hắn, "Tiểu Hỏa thần hay thích khẩu thị tâm phi nột ~" thủ đi xuống mặt thân khứ, sờ sờ, "Rõ ràng đều ướt ni, dạ còn là tiểu Hỏa thần thân thể tương đối thành thực." Hoàng lại tình dục địa liếm liếm ngón tay thượng dính chất lỏng, chọc cho Hỏa thần mặt càng đỏ hơn.

"Giá hoàn không phải là lỗi của các ngươi. . . Mỗi ngày đều lôi kéo ta tố loại chuyện như vậy. . . Thuyết. . ." Hỏa thần tức giận lẩm bẩm.

"Đó là bởi vì các ca ca ái thảm ngươi nha, thấy ngươi yêu khả ái vừa muốn đem ngươi xem ra không để cho người khác thấy." Hoàng lại hôn một cái Hỏa thần gò má của, tử nguyên hộ thực địa tương Hỏa thần bão đến rồi chân của mình thượng, "Hoàng tử, bóp vỡ ngươi nga." Cả người tản ra đáng sợ khí tức, Hỏa thần có điểm bị dọa, lôi kéo tử nguyên mềm nhu nhu địa kêu một tiếng ca ca. Tử nguyên nghe thế thanh tâm đều mềm nhũn, hết giận liễu hơn phân nửa.

"Ca ca như vậy thật đáng sợ. . Thật đáng ghét. . ." Ở tử nguyên trong lòng rụt một cái, cực nhỏ nhìn thấy kỳ tích môn chân diện mục đơn thuần Hỏa thần bị dọa.

"Quai. . . . Ca ca sẽ không như vậy đối với ngươi ." Tử nguyên sờ sờ Hỏa thần cứng rắn cứng rắn tóc.

"Tiểu Hỏa thần, ngươi xem, liên huynh đệ chúng ta trong lúc đó đô hội cho nhau đố kị ni. . . Chúng ta đối với ngươi độc chiếm dục siêu cường nga ~ ngươi sau đó cũng không nên đi ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt "

"Cũng liền các ngươi sẽ thích ta khỏe! ! !"

Tiểu Hỏa thần thị vạn nhân mê nột, yếu không phải chúng ta cực lực che chở, ngươi phỏng chừng sớm đã bị nhân đoạt đi rồi. Chúng ta thế nhưng từng bước từng bước trừ đi muốn tiếp cận người của ngươi ni. Hoàng lại ở trong lòng nghĩ như vậy, không dám nói ra.

Tập đoản mỹ cường - 沢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ