5. Gậy đấm bóp công x dâm đãng thụ (nhất)

1.2K 19 0
                                    

5. Gậy đấm bóp công x dâm đãng thụ (nhất)[H, hậu kỳ 3P, hơi dài thiên ]

Đoản 4.

Ngày hôm nay ngụy nhiên cảm thấy thập phần sung sướng, thầm mến thật lâu nhân cuối cùng đồng ý cùng hắn gặp gỡ. Hồi tưởng người nọ giảo tốt dung nhan, ngụy nhiên không tự chủ được đắc sỏa cười ra tiếng. Hừ tiểu khúc móc ra cái chìa khóa, mở cửa liền theo thói quen nói tiếng: "Tiểu tiến ta đã về rồi." Dứt lời tương chính súy ở trên ghế sa lon, tương kiểm vùi vào gối đầu lý. Kỳ thực trong nhà trừ hắn ra không có một bóng người, tiểu tiến còn lại là hắn tư để hạ hoán người trong lòng danh xưng là. Nhân hắn những năm gần đây đau khổ truy cầu người trong lòng không được, trong lòng hậm hực vô pháp sơ mổ, liền tiêu hao lớn tài chính làm theo yêu cầu liễu dữ người nọ tướng mạo thể trạng xấp xỉ phảng chân tình thú búp bê. Giá ngụy nhiên mỗi ngày cùng vật chết sơ mổ tự thân dục vọng, cửu nhi cửu chi cánh tạo thành một loại đặc thù tình cảm.

Cho là thì, ngụy nhiên nhớ tới triệu minh tiến dung nhan, tâm trạng sinh ra một tà hỏa, dục vọng ở trong người khiếu hiêu. Vẫn tùy tùng dục vọng hắn vừa đi vào ngọa thất liền cởi tự thân quần áo và đồ dùng hàng ngày, lung tung địa ném ở một bên. Đến gần bên giường, chỉ thấy "Tiểu tiến" an tường đắc nằm ở trên giường, vẫn không nhúc nhích. Hắn lục lọi mở ra tiểu tiến trên người chốt mở, tiểu tiến thân hạ cự vật liền đĩnh đứng lên phát sinh "Ong ong" điện tử thanh. Ngụy nhiên tiện tay cầm quan tâm ô mai vị trơn dịch khai thác mình hậu huyệt, đãi huyệt nội mọc lên một dương ý hậu liền cầm tiểu tiến côn thịt thao liễu đi vào.

"A thật thoải mái. . . Tiểu huyệt hảo mãn. . . Ngô ngô. ." Ngụy nhiên theo côn thịt chấn động tần suất diêu bãi thân thể, quanh năm tập thể hình trên người của che một tầng cơ thể, lúc này hiện đầy tinh mịn mồ hôi. Màu mật ong da thịt ở nhu nhược dưới ánh đèn hiện lên đạm quang, hợp với bị thao được mất thần biểu tình có vẻ thập phần dâm loạn.

Lão bà da thoạt nhìn thật là trơn thật là nhớ  mạc. Tiểu tiến len lén hút hút nước bọt, đáng tiếc hắn bây giờ còn là một búp bê, bất năng động. Hảo muốn trở thành nhân đối lão bà như vậy như vậy a, ô. . . Lão bà tiểu huyệt hảo chặt thật là trơn, bả thịt của ta ca tụng cắn thật chặc, giỏi quá. Tiểu tiến điều chỉnh trong cơ thể mạch nhượng côn thịt vận động đắc càng nhanh hơn, hưởng thụ địa nghe nhà mình lão bà phóng đãng rên rỉ.

"A a tiểu tiến tái thao sâu một điểm ~ thật nhanh, tao huyệt yếu phá a a a a" ngụy nhiên điên cuồng lay động cái mông, côn thịt liên tiếp đụng vào trong cơ thể điểm nhạy cảm nhượng hắn sảng khoái không ngớt, hắn từ lâu mất đi xưa nay nghiêm túc cường thế thần thái."Ô. . Thật là nóng, côn thịt hựu trở nên lớn, a thật là thoải mái "

Đương sơ định chế giá khoản búp bê thời gian nhân viên kỹ thuật hoàn hết sức tốt tâm đắc cung cấp đặc thù phục vụ. Thí dụ như đụng tới nhân thể nhiệt độ cơ thể côn thịt liền sẽ tự động ấm lên, có tự động thành lớn thành dài công năng, côn thịt biểu bì còn có thể dài ra nhô ra kích thích nội bích chờ một chút. Đương nhiên, bởi vì đây là dâm đãng thụ dành riêng, còn có lớn nhất công năng —— có thể dài ra lưỡng cây côn thịt đồng thời trừu sáp dâm huyệt. Bất quá những công năng này cũng là muốn ở hoan ái trước liền đặt ra tốt, nếu như không có mở ra liền sẽ không chấp hành.

Bị thịt heo ca tụng thao đắc khóe miệng đều chảy ra nước bọt ngụy nhiên không có nhận thấy được hắn kỳ thực trước lúc này bởi vì thập phần vội vội vàng vàng duyên cớ vẫn chưa đặt ra những công năng này. Những thứ này đều là tiểu tiến đảo đắc quỷ.

Hắc hắc, lão bà tao dạng hảo mê người, thao khốc ngươi. Tiểu tiến ở trong lòng cười trộm, lén lút khởi động nhô ra công năng. Hắn biết được ngụy nhiên nhạy cảm nội bích tối chịu không nổi nhô ra công năng, mỗi lần bị chức năng này thao đến độ năng phun ra thủy lai. Quả nhiên, ở chức năng này khởi động hậu không lâu sau ngụy nhiên dâm gọi chừng mực lớn hơn.

"A a a a a, đại dương vật hảo to, ngô nhô ra thật là giỏi a, tiểu tao huyệt thật là thoải mái, lão công khoái dùng đại dương vật tháo tử ta. . A. . ."

[ tuân mệnh. ] tiểu tiến hồi đáp. Ngụy nhiên tự nhiên là không nghe được tiểu tiến trả lời, hắn lúc này chính vuốt ve chính no đủ cơ ngực, tịnh dùng ngón tay kích thích vừa tao vừa lãng hai điểm, thoải mái đắc thẳng nói lầm bầm.

[ mau dừng lại hai điểm là của ta! ! ! Ta ta ta! ! ! Hỗn đản lão bà! ! ! ! ] thèm nhỏ dãi hai người đỏ thẩm điểm nhỏ đã lâu tiểu tiến hết sức tức giận, hắn đối ngụy nhiên muốn chiếm làm của riêng rất mạnh, liên ngụy nhiên mình cũng đụng vào không được. Hắn tức giận đến mở ra biến thành lưỡng M. 91danmei. Net cây côn thịt công năng, nhưng bởi vì sợ ngụy nhiên thụ thương tương côn thịt rút nhỏ một điểm.

"A đại dương vật biến thành lưỡng cây liễu tiểu huyệt cũng bị thao phá, ô ô, mau dừng lại." Ngụy nhiên ngoài miệng tuy là giá yêu thuyết, nhưng lại đói khát đắc rụt một cái thịt huyệt, bị tiểu tiến đã nhận ra.

[ tiểu tao hàng, hanh rõ ràng còn không có bị thao trước yêu nghiêm túc. ] khai đại công tỷ số, lưỡng cây côn thịt ở trong người xoay tròn ma sát nội bích, lại thâm sâu hơi dài một chút kích thích ngụy nhiên điểm nhạy cảm. Ngụy nhiên đã thoải mái đắc không gọi ra thân liễu, chảy xuống hưng phấn nước mắt, hắn chỉ có thể theo côn thịt trừu sáp than nhẹ.

Nhưng lúc này đột nhiên vang lên tiếng mở cửa.

[ là ai? ] tiểu tiến cực kỳ bén nhạy cái lỗ tai nghe thấy được tiếng bước chân.

4>E

Tập đoản mỹ cường - 沢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ