2. Cái yếm play(H)
Lâm mộ là bị nhâm tiêu vẫn tỉnh, mơ mơ màng màng mở mắt ra phát hiện nhâm tiêu dán mình đôi môi. Lâm mộ giật giật, phát hiện trong cơ thể còn chưa rút ra thịt nhận từ từ đĩnh đứng lên, động tác có chút cứng lên.
"Tiêu nhi. . Ngươi tố thập yêu. ." Lâm mộ không dám lộn xộn, chỉ sợ vật kia thập lại đem hắn đùa bỡn đáo khóc rống lưu nước mắt, kêu to tiết thân.
"Nương tử, hôm qua ta ngươi thế nhưng thành quá hôn, muốn hô ta quá mức yêu?" Nhâm tiêu lấn người tới gần, tương lâm mộ ép tới góc giường, hoàn toàn đứng thẳng côn thịt trạc tiến hoa tâm.
Lâm mộ huyệt nội hựu tuôn ra chất lỏng, tưới chiếu vào nhâm tiêu quy đầu trên. Lâm mộ lanh lẹ đắc đánh một giật mình, thân thể vô pháp lui về phía sau chỉ có thể dĩ tư thế như vậy giằng co."Ngô. . . Tiêu nhi đừng làm rộn. . Ban ngày tuyên dâm đối thân thể bất hảo. ."
"Nương tử không nghe lời, vi phu phải thật tốt giáo huấn ngươi một chút. Như đã nói qua ta là danh y người, tất nhiên là minh bạch sửa. Thân. Nuôi. Tính chi đạo."
Rút ra côn thịt tương lâm mộ chia đều ở trên người mình, huyệt nội tinh thủy ồ ồ chảy ra, tràng diện cực kỳ dâm mỹ. Nhâm tiêu nhãn thần ấm, bao hàm tình dục đắc nhìn thẳng lâm mộ, "Hôm nay vi phu yếu trọng chấn phu cương, giáo dục ngươi giá không nghe lời tiểu đãng hàng." Dứt lời trên tay sử lực đánh vào nước chảy hoa huyệt thượng, cố ý ở hoa hạch thượng đuổi niện. Vừa "Ba" đắc một chưởng xuống phía dưới, lâm mộ tán loạn suy nghĩ muốn chạy trốn khai, lại bị đánh cho canh hung. Bị trọng trọng đánh vào âm hạch thượng vui vẻ lệnh hoa của hắn huyệt tuôn ra nhất đại ba xuân triều, đều ở tại nhâm tiêu trên tay.
Nhâm tiêu giơ giơ lên bị dâm thủy lộng thấp tay của, vẻ mặt vô tội phải nói, "Nương tử chẩm đắc bị đánh huyệt còn có thể cao trào, chân thật là một dâm oa đãng phụ." Đưa tay đưa đến lâm mộ trước mặt, ra lệnh "Liếm khô tịnh."
Lâm mộ biết được nhâm tiêu thủ đoạn, không dám chống lại, không thể làm gì khác hơn là trái lại nghe lời. Nhiều ở chung xuống tới, hắn đúng là đối nhâm tiêu ngoan ngoãn phục tùng liễu yêu! ? Vẻ mặt đau khổ nhìn chằm chằm trước mắt bàn tay trắng noãn, vươn nhất đoạn Đoản đầu lưỡi liếm liếm lại rụt trở về. Không được, thực sự hạ không được miệng, mình vị đạo thái mắc cở.
Nhâm tiêu kiến lâm mộ bộ dáng khả ái sinh lòng vui mừng, chỉ muốn đem hắn tỏa ở trên giường vĩnh viễn khi hắn dưới thân dâm khiếu. Bất quá bây giờ lâm mộ vẫn là có cảm thấy thẹn chi tâm, nơi nào sẽ mỗi ngày tùy mình làm bực này sự. Chờ hắn tái chuyên nghiên dược vật một đoạn thời gian liền nhượng a mộ không - ly khai hắn côn thịt, a mộ cao to thân thể ở chính dưới thân động tình hình dạng thật khiến cho người ta dục máu sôi trào.
"Được rồi, không đùa lộng nương tử liễu, chúng ta đi đứng dậy tắm rửa ba."
Kết quả lâm mộ đang tắm là lúc lại bị muốn một lần, mềm thân thể tựa ở nhâm tiêu trên người. Tà nghễ bên cạnh dung mạo tuấn mỹ người của liếc mắt, lòng mang oán niệm đắc nuốt vào người nọ đưa tới cháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản mỹ cường - 沢
RastgeleGiới thiệu vắn tắt: (? ò ? ó? ) tự sinh tự diệt, phóng xuất mọi người cùng nhau ăn thịt u đều là tiểu đoản, chương một hay nhất thiên, mỗi chương đô hội có thịt thủy tinh tâm không kiên nhẫn phun, không thích khả dĩ điểm xx( ? ? ? ? ? ? ? ) cảm tạ k...