Hình trên: Thiên Yết - Kenji Nishimura
____________________________________
"Cơ thể của mình sao nhẹ thế nhỉ? Cứ lâng lâng như đang bay! Cảm giác này là sao? Chẳng phải... mình đã bị một tên sát nhân đâm vào tim sao? Sao mình lại không có cảm giác đau đớn?"
- Vì cô đã chết rồi! Người chết thì làm sao mà đau được!
"Đúng rồi! Mình đã chết rồi! Nhưng... giọng nói này... là ai?"
- Cô mở mắt ra nhìn là sẽ biết thôi!
Cự Giải từ từ mở mắt ra, trước mặt cô là một chàng trai trẻ, mặc áo choàng đen, sau lưng là một đôi cánh lớn, trên tay cầm một lưỡi hái. Chiếc mũ trùm khiến cô bé không thể nhìn rõ mặt người đó, nhưng Cự Giải lại thấy rất quen thuộc. Dường như trước đây cô bé đã gặp người này ở đâu rồi thì phải. Bằng một cách tự nhiên nhất có thể, cô bé đưa hai tay lên kéo chiếc mũ trùm của người đó xuống. Đó là một chàng trai rất đẹp trai. Cự Giải kinh ngạc mấp máy môi.
- Hội trưởng... Nishimura?
- Ừm, đúng là tôi! - Người đó nhún vai.
- Sao cậu lại ở đây? Và... sao cậu lại ăn mặc kỳ lạ như vậy?
- Đáng lý cậu nên hỏi những câu liên quan về cậu chứ? - Người đó ngạc nhiên.
- Tôi bị một tên giết người tấn công! Đã chết rồi! - Cự Giải cười nhẹ.
- Cậu... có thể dễ dàng chấp nhận tới vậy sao? - Người đó vẫn còn rất ngạc nhiên.
- Chết rồi thì còn hỏi làm gì? Cậu trả lời tôi đi chứ! - Cự Giải nhìn người đó nghiêm túc.
- Haizzz... thôi được rồi! Thật hiếm thấy ai như cậu! - Người đó trùm mũ lại - Cậu nói đúng! Tôi là Kenji Nishimura, Hội trưởng hội học sinh của trường Shalee, biệt danh Thiên Yết. Và cũng là Tử Thần nhị điện hạ của Địa ngục!
- Ý cậu... cậu là... một Thần chết?
- Đúng vậy! - Thiên Yết nhún vai.
Cự Giải chợt nhìn xuống người mình. Cô bé không còn mặc bộ quần áo hôm qua mà mặc một bộ váy trắng hai dây đơn giản bằng satin, đôi giày thể thao cá tính cũng được thay thế bằng đôi giày búp bê trắng tinh khiết. Mái tóc dài ngang lưng luôn buộc hai chùm thấp lại xõa ra.
"Các linh hồn ăn mặc thật là đẹp!" - Cô nghĩ thầm rồi chợt ngẩn lên nhìn Thiên Yết.
- Cậu... sẽ đưa tôi đi đâu? Thiên đàng hay... Địa ngục?
- Cậu là linh hồn kỳ cục nhất mà tôi từng biết đó! Không la hét, không làm loạn, không đòi tái sinh... Sao lạ vậy?
- Vì... con người rồi cũng sẽ chết! Tôi chỉ thấy mình có lỗi với ba mẹ, bạn bè vì đã đi sớm như vậy, bỏ họ lại, làm họ đau lòng. Và... nuối tiếc những giấc mơ suốt 18 năm qua! Nhưng lúc còn sống tôi đã sống rất tốt, sống hết mình... nên ngoài chấp nhận, tôi còn có thể làm gì chứ?
Cự Giải cười nhẹ mà trông rạng rỡ như ánh mặt trời. Thiên Yết hơi đỏ mặt, cậu nhìn cô gái đáng thương trước mặt, khẽ dâng lên một nỗi thương cảm. Cô bé còn trẻ quá, rất xinh xắn và hiền lại chết oan. Cậu mím môi, lấy trong tay áo một cuốn sách rất lớn, mở ra rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ Children
FanfictionTên truyện: 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn Tác giả: Nơ Children Thể loại: 12 chòm sao, truyện ma, tình cảm, phép thuật, tưởng tượng Lứa tuổi: 13+, sẽ cảnh báo khi cần thiết Tình trạng truyện: Hoàn thành *Chú ý: ...