Chương 43: Bắt cóc
Ôi! Trời ơi, đau đầu quá! Vân Tịch Dạ dần dần từ trong hôn mê tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nổ tung. Muốn giơ tay lên xoa mi tâm lại phát hiện cánh tay bị trói , lúc này mới nhớ tới mình đã bị bắt cóc !
Nhớ lại lúc đó sau khi Hương ra khỏi phòng trang điểm mấy vị chuyên gia trang điểm liền xúm lại. Khi đó cô buồn bã cũng không chú ý lắm, nhắm mắt lại chuẩn bị sửa sang lại tâm trạng, vừa mới nhắm mắt lại đã ngửi thấy một loại mùi vị, không giống mùi của đồ trang điểm lại là mùi hoa cỏ, ngửi xong thì thấy đại não bại đi.
Lúc cô ngửi thấy được mùi vị đó, liền lập tức nín thở, tức khắc nghĩ tới nước Mỹ gần đây mới nghiên cứu ra mê dược tên là 'Hoa tàn' .
Nhưng vẫn chậm! thuốc này chỉ cần hít vào một chút, sẽ lập tức làm cho con người ngủ say hơn một giờ! Trước khi mất đi ý thức, cô nhìn thấy Lục Tử Hạo đứng cách mình một thước tâm trạng ảo não, thế nào lại nghĩ ra là chính mình đã quên kiểm tra những người tối nay có cơ hội tiếp cận .
Càng khiến cô bất ngờ chính là Lục Tử Hạo bị như vậy mà vẫn hạ có tiền mua được loại mê dược này! Nghe nói, thuốc này hiện tại ở chợ đêm, một giọt đã là mấy trăm vạn USD!
Vân Tịch Dạ lúc này cả hai tay và hai chân đều bị trói, nằm trên một cái giường lớn trên người vẫn là bộ áo cưới trắng như tuyết nhưng thật giống như bị người truy sát, đã nhăn tới mức không còn nhận ra được bộ dạng ban đầu của nó! Vân Tịch Dạ giãy giụa ngồi dậy, bắt đầu quan sát căn phòng này.
Nơi này rất nhỏ chỉ đặt được cái giường lớn, một ngăn tủ, một cái bàn nhỏ, không gian còn lại chỉ là một lối đi có thể chứa được hai người sóng vai, cạnh giường là cửa sổ, hiện tại bị tấm rèm thật dày màu lam che khuất, không nhìn thấy bên ngoài là ban ngày hay buổi tối.
Vân Tịch Dạ toàn thân bủn rủn cử động đầu gối, xoay người muốn dùng răng cắn dây thừng buộc ở cổ tay. Đúng lúc này cửa phòng bị đẩy ra, một giọng nam khàn khàn trầm thấp mê người vang lên. Làm cho Vân Tịch Dạ không thể không ngẩng đầu.
Vân Tịch Dạ ngẩng đầu liền nhìn thấy Thượng Quan Vệ bưng cái khay bước vào, lúc này biểu tình trên mặt hắn là tê dại, là bất đắc dĩ còn có một chút không được tự nhiên.
"Cô đã tỉnh rồi à, đã một ngày một đêm cô không ăn gì, ăn một chút gì đi đã." Thượng Quan Vệ đẩy cửa vào bưng khay đi tới chiếc bàn nhỏ cạnh giường đặt xuống, ôn nhu nói với Vân Tịch Dạ trên giường, cũng không đem hành vi của Vân Tịch Dạ lúc này để trong lòng.
Ngày hôm qua khi hắn nhìn thấy bị Lục Tử Hạo khiêng Vân Tịch Dạ lên thuyền, thực sự vô cùng sợ hãi! Hắn sợ Lục Tử Hạo gây bất lợi với cô muốn mắng cho hắn một trận, nhưng trước khi cha nuôi của hắn mất, hắn đã đồng ý sẽ bảo vệ tính mạng Lục Tử Hạo, lại nhớ tới Vân Tịch Dạ nửa tháng này truy sát Lục Tử Hạo gắt gao như vậy, cô rõ ràng là sẽ không bỏ qua Lục Tử Hạo! Hắn lúc đó há miệng nhưng không biết phải nói gì với Lục Tử Hạo cả.