Alaala

4 0 0
                                    

                                                                       Cherry Blossom Sobrang tuwang tuwa ako nung una akong makakita nito dito sa Japan,kakaibang feeling ang nararamdaman ko nun,parang narerelax ka,parang ang sarap mabuhay. Pero bakit ngayon kinamumuhian ko na ang dating bagay na nagpapasaya sa akin. Imbes na masasayang Alaala ay lungkot ang aking nadarama.                                               *     (Flashback) *                                         Rain's POV.                                                    Babe ready ka na ba? Baka malate tayo sa airport.  "Yes babe.Tara Punta na tayo.Lumabas na kami Ng bahay at pumunta na Ng airport. Birthday gift sa akin to ni Brett ang boyfriend ko.5 years ko na syang boyfriend since college pa. Masasabi kong ako na ang pinaka maswerteng babae dahil bukod sa mahal na mahal nya ako Napaka responsableng Tao pa.                                                               😊Pangatlong araw na namin dito sa Japan masasabi kong Napaka Ganda Ng lugar na Eto.  Napuntahan na namin ang Mt. Fuji., Meiji Shrine, Lake Ashi. Andito kami ngayon sa Ueno park andito Kasi ang pinakapaborito ko ang Cherry Blossom, ang Ganda Kasi nilang pagmasdan parang Habang nakikita mo sila nawawala lahat Ng mga problema mo at nagiging positibo Yung pananaw mo sa buhay.                                                                                *Babe nakakapagod maglakad upo muna tayo dun sa bench, Yaya ko sa kanya.. Habang nakaupo ako sa bench nagulat na lang ako nung lumuhod sya sa harap at may hawak na pulang Maliit na box.                                             *Babe happy birthday bati nya sa akin,Alam Kong sa Limang taon na yun na relasyon natin may mga bagay pa tayong hindi Alam sa isa't isa.Mga bagay na gusto kong malaman.Gusto ko pag gising ko sa umaga Mukha mo kagad ang aking makikita. Babe Alam Kong Alam mo Kung gaano kita kamahal. Gusto ko Ikaw ang makasama ko sa pagtanda,kaya di Ko na Eto papatagalin pa. Ms. Alexa Rain Samonte - Parker will you Marry me?... Hindi ko napigilan ang mga luha na tumulo sa sobrang tuwa Hindi na ako nagpaligoy Ligoy pa sinagot ko kaagad sya Ng Yes. Sa Sobrang saya nya hinalikan nya ako sa labi. Ako na ata ang pinakamasaya at pinakaswerteng babae sa Mundo. Pinaka the best na birthday to. Wala na akong mahihiling pa. Tinawagan kaagad namin ang  Pamilya namin at masaya sila para sa amin, paguwi namin magaganap Yung engagement party. Pero bakit ganun, totoo ba na pagkatapos Ng Saya ang kasunod ay kalungkutan.? Bakit nangyari to sa amin?bakit kailangan mo akong iwan? Diba nangako ka na walang iwanan? Diba ihaharap mo pa ako sa Altar? Ang Dami nating Pangarap pero sa Isang iglap lahat nawala. Ang daming katanungan na gumugulo sa isip ko pero isa lang ang nagmumugtangi na lumabas sa bibig ko na sa panaginip na lang matutupad ang masayang relasyon meron tayo. Isang alaalang nakatatak na dito sa puso ko. Paalam na sayo Pinakamamahal kong Brett Lincoln Parker.... Hanggang sa Muli nating pagkikita.

                                                   

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cherry Blossom. Cherry Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon