Untitled Part 1

1.2K 12 3
                                    

Bộ sách do đam mỹ lạp mạng tiểu thuyết bạn đọc chỉnh lý chế tác truyền lên, bản quyền về nguyên tác người sở hữu

Bộ sách cận cung học tập giao lưu chi dùng, thỉnh tại hạ chở hậu 24 tiếng đồng hồ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết kế tiếp võng (www. danmeila. com)

《 vậy ngươi muốn cùng vi sư song tu sao 》 sơn chi thông bảo /- sơn chi thông bảo -

Văn án:

Luyện tà công hủy dung tiểu đồ đệ công X không ngại sư phụ của hắn thụ, thầy trò ngày tết.

Công khi còn bé bị quải đáo tà giáo lý bị ép luyện công luyện hủy khuôn mặt, sau đó hội thay đổi xinh đẹp (*′? '*).

Lục chương tiểu đoản văn, dĩ viết xong.

Nhãn: Mỹ cường, ngây thơ không vừa ái công, đại soái bỉ thụ

(nhất)

Giả như thì giờ đi phía trước lưu một mười năm tám năm, trong chốn giang hồ tới tiên diễm mênh mông tam tắc thuật lại tất nhiên là không chỗ nào không đạo chim én cao bồi, không chỗ nào không độc dược sư ngu mỹ nhân, thêm nữa thượng tự Tây Vực đan kỵ nâng kiếm mà đến Già Long.

Ngu mỹ nhân thị khi đó tiết trên giang hồ đẹp nhất mỹ nhân, vạn lý hán trong đất tối nùng một khoản thù sắc. Thù sắc thị thù sắc, lại nhân kỳ thủ độc chủy độc tâm địa độc ác không người dám cận, chích suốt năm vu nhất ban dược sư đồng hành chủy trồng xen kẽ một nghiệp giới huyễn ảnh. Lánh nhị vị nha, không có gì ngoài thường tại một đám đao khách kiếm hiệp lời lẽ đang lúc nhấc lên phong vân, diệc thường thường ở đầu đường cuối đường khuê các trong mộng lên sân khấu, triêu sớm tối mộ, xuân hạ thu đông, dạ phục cả đêm khuê phòng trong mộng nhân.

Lại hôm nay, trong chốn giang hồ thần thoại dữ truyền kỳ tới tới đi đi yếm đi dạo thay đổi nhất ba hựu nhất ba, mười tám lộ anh hùng câu lên đài ca diễn niên đại, chim én cao bồi làm vạn lý hán trong đất đầu một vị cảm cận ngu mỹ nhân, độc Già Long không nửa điểm nhân duyên một cọ trứ, nhưng làm quang can tư lệnh hành tại lại một năm nữa xuân phong mưa xuân cảnh xuân lý. Đãi tiếp qua mấy người mùa xuân, đương niên tổng đưa hắn lo lắng ở trong mộng cô nương cũng không khiên quải —— hắn lúc trước thình lình chạy vào trong núi xây nhà, hai lỗ tai không nghe thấy chuyện giang hồ, nhất tâm chỉ làm đào uyên minh, trên giang hồ dĩ tiên ít tái hát khởi hắn đôi trần chi ma lạn kê. Hựu kiêm một đống trẻ lỗi lạc nâng kiếm lang quân xuất thế, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, các cô nương ý trung nhân không thiếu hắn giá một chạy đến ngọn núi làm ruộng .

Thả tiều thử quân hiện nay, một thân bố y, thái dương hãn thấp, chính khom người vu một mảnh cây cải dầu hoa điền trung bạt cây cỏ. Giá phiến cây cải dầu hoa điền vượng đáo phía chân trời, thẳng như khắp bầu trời liệt hỏa lưu kim hoàng hôn vậy không gặp đầu đuôi, như vậy như vậy một gốc cây buội cây địa bạt chẳng đắc bạt mấy một ngày tháng năm nào.

Chính lao khổ đang lúc, cao cở nửa người vàng óng ánh bụi hoa hốt hiện ra một cái tiêm trường bóng người, thấp giọng nói: "Sư phụ, ngươi vì sao tổng xuống đất kiền giá mệt nhọc sự? Ngươi cương trở về, bạt cây cỏ bực này sự giao cho ta kiền liền đi..."

Vậy ngươi muốn cùng vi sư song tu sao - Sơn chi thông bảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ