"Angal ka?!"

132 5 0
                                    

Celine's POV.
Hi! I am Celine Miracle Villa Acosta 15. Spoiled brat, Famous, Matalino, Maganda, Campus crush, Mayaman, at ang may ari ng school. At di mo rin matatanggal sakin ang pagka malibog ko.

Its already 8:30am and our class will start at 8:50am. And i dont fucking care if I am late. Its my school. Kakagising ko lang.

By the way, the name of our school is "Miracle Destined University" isa sa mga famous school dito sa maynila.

**

"My god! Ms. Villa Acosta! Why are you late?!!! Did you know what time is it now?!!" Galit na sabi ni Ms. Zorena.
o
Tinignan ko ang relo ko "yeah. Its 9:30, and i am 40 minutes late. May itatanong ka pa ba? Kung meron pa dont bother to ask. Pero maupo muna ako ah?"

Nadismaya si Mz. Zorena.
Nakapwesto ako sa likod.

"So class I want you all to give a warm welcome to our new student. Come in please."

"Hello guys. I am Ethan James Montegro 15." Sabi nya at wtf?! Nagtilian ang mga babae?!!! Yuck!

Napansin ata ni Ethan na wala akong reaksyon kaya parang nag iba reaksyon nya. Yung kaninang nakangising lalaki kanina ay nanaray. Aba! Matinde!

"If you hate me, thank you! Its freakin' not a problem for me!" I take nothing from no one.

Ethan's POV.
Ako si Ethan James Montegro 15. Pogi, matalino, playboy, fuckboy, paasa, at malibog. At my age di na ako virgin.

Ano ba tong babaeng to?! Hindi manlang gumana ang pagpapapogi ko?! Sa iba lang?! Pati si miss Zorena may kalandian rin naman...

"Seat at the back Mr. Montegro. There at the blank seat beside Ms. Villa Acosta." -Ms. Zorena.

"Okay." Sa simpleng okay na yun nagtilian sila. Hahahah pogi problems.

Umupo ako sa tabi nya... Halatang dismayado ang mukha. Nakatingin sa board pero alam kong nakikita nyang nakatingin ako sakanya. Ngumisi nalang ako at nakinig sa discussion ni ms. Zorena.

"Now class, we'll have an activity, you should take pictures and interviews of couples who stayed strong for atleast 10 years. Understand?" Sabi ni miss Zorena.

"Mam! Individual?" Tanong ni babae... Eh sa di ko kilala eh! Pake mo?

"No. By partner.. Ang kapartner nyo ay ang kabi nyo." Orayt. Iinisin ko tong babaeng to!!

"I'll give you 10mins. To discuss. 10mins starts now." -Ms Zamora.

"Now what?" Sabi nya... Si Ms. Villa Acosta.

"Lets start with your parents." Sabi ko at papalapit na yung muka ko sakanya.

"One more move, susuntukin na kita." Sabi nya.

I moved once more.

*Bogsh!!!!!*

"Arayyy!!!! Kingina!" Ang sakit ng suntok nya.

"I TOLD YOU NOT TO GO NEAR ME ONCE MORE!!!"

"Principal's Office! Now!!!" Galit na sabi ni ms Zamora.

She just smirked and put her hands on her pockets then wistle like nothing happened.

Principal: Sr. Enrico Alo Villa Acosta.

"Dad. Pleaseee... I am sorry... I just cant control my temper kaya nasuntok ko sya.. Sorry...." Pagpapaawa ng babaeng to...

Painosente amp.

"Okay. At ikaw? Ano bang ginawa mo kay Celine kaya ka sinuntok?!" Sigaw nya...

Ahhh so Celine pala ang pangalan nya.

Ms. Gangster meets Mr. PlayboyWhere stories live. Discover now