"Cự Giải"
"Anh đã trở về rồi đây"_Cự Giải nở nụ cười
Tôi nhìn thấy gương mặt anh ấy vẫn như vậy, giọng nói ấy vẫn quyến rũ như thế, và nụ cười đó vẫn tỏa nắng. Tất cả những điều ấy, tất cả thật quen thuộc dù tôi đã không nghe và thấy được trong hai năm.
Anh ấy đưa tôi lên sân thượng của trường. Tôi thì cứ không nói gì mà nhìn ngắm anh ấy thật kĩ, tôi muốn xem đây có thật là Cự Giải không. Cự Giải thấy tôi cứ đứng đó nhìn anh ấy không nói gì thì hỏi
"Sao em cứ không nói gì mà nhìn anh suốt vậy ?"
"Em muốn xem đây có thật sự là Cự Giải không ?"
"Tất nhiên đây là anh rồi, nếu không phải anh thì là ai chứ ? Chẳng lẽ em còn có một Cự Giải khác sao ?"
"Thật sự là anh sao ?"
"Đúng vậy"
"Không phải là mơ đúng chứ"
Anh ấy không trả lời rồi đột nhiên véo má tôi. Tôi bị véo má liền đẩy tay anh ấy ra rồi xoa xoa mặt nói
"Anh làm gì vậy ? Đau quá đi !"
"Em đau sao ?"
"Đau lắm luôn đấy"
"Vậy thì em không mơ rồi"
Tôi lúc này mới nhận ra, tôi cảm thấy đau, tôi cảm thấy đau. Vậy đây không phải là mơ, người đứng trước mặt tôi là Cự Giải, anh ấy đã trở về rồi, anh ấy đã quay về bên tôi rồi. Tôi bắt đầu vỡ òa, ôm chầm lấy anh ấy. Tôi nhớ con người này quá đi, nhớ mùi hương quen thuộc này quá đi, bây giờ tất cả những thứ tôi nhớ đều ở ngay bên cạnh tôi.
"Sao bây giờ anh mới về ? Có biết em chờ lâu lắm không ?"_Tôi nức nở nói
"Anh biết chứ, lúc đầu anh chỉ phải đi một năm thôi nhưng rồi có chuyện xảy ra nên anh phải ở lại thêm một năm nữa"
"Chờ chút ! Sao anh tìm được em ?"_Tôi ngước lên nhìn anh ấy
"Anh nghe nói em đang học ở trường Champion nên xin cô hiệu trưởng cho anh xem danh sách học sinh nữ lớp 10"
"Anh về nước khi nào ?"_Tôi hỏi
"Hai ngày trước"
"Vậy ngày hôm qua anh có đi ngang qua quán cà phê LEO không ?"
"Có ngày hôm qua anh có việc đi ngang qua chỗ đấy mà"
Nghe câu trả lời của anh ấy tôi mỉm cười, tôi đã đúng, tôi đã không nhìn lầm, người đó thật sự là Cự Giải. Tôi biết tôi sẽ không thể nào nhìn lầm anh ấy, tôi biết dù anh ấy đang trong dòng người đông đúc, nhộn nhịp thì tôi vẫn nhận ra anh ấy.
"Có chuyện này anh đã giấu em"
"Chuyện gì ?"
"Khi em hỏi về gia thế của anh anh đã trả lời là gia thế của anh cũng bình thường nhưng thật ra nó không bình thường như vậy"
"Không sao đâu"
"Em không giận anh sao ?"
"Không"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Đẹp biết bao! Kỉ niệm tuổi học trò.
Teen FictionCâu truyện kể về "cuộc sống" học sinh cấp 3 của 12 chòm sao. Những tình bạn đẹp và cũng có những tình yêu chớm nở. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu khi sự khác biệt giai cấp quá lớn.