Chương 12 : Ngươi là công chúa thì ta sẽ là kị sĩ . Thủ hộ ngươi là trách nhiệm của ta !
Asuna đang thay quần áo dở dang thì không ngờ cửa phòng đẩy ra , cô không ngạc nhiên cũng không la hét tại bởi vì cô biết ngoại trừ Tsunade trở về thì cũng chỉ có Shizune mới dám bước vào Senju nhất tộc dinh thự .
Vừa xoay người quả nhiên chính là Tsunade , cô cũng chỉ thờ ơ mỉm cười " Về rồi sao ! "
Tsunade hoàn toàn bất động , dù mới chỉ nhìn thấy được bóng lưng của Asuna nhưng nó cũng đủ khiến nàng không cầm giữ nổi . Nếu không phải nàng định lực tốt nhất định nàng đã đem em ấy ra cắn xé . Nàng không nghĩ đến một cô gái mười ba , mười bốn tuổi lại có thể có một cơ thể hoàn hảo và phát dục như vậy .
" ừm ! sao em không vào nhà tắm lở nếu không phải ta mà là người khác thì sao ! " Tsunade có chút không thích việc này , tuy biết Asuna vô tư nhưng vô tư đến mức này thì không được . Nếu lở không phải nàng về mà là một người khác thì sao ?
" Ai dám bước vào dinh thự của Senju nhất tộc chứ ! Nơi này ngoại trừ ngươi và chị Shizune ra thì sẽ không ai tự ý bước vào mà không xin phép ! " Asuna lấy chiếc áo sơ mi dài che đến đầu gối mặc vào , vừa cài hàng nút vừa nói .
" Nhưng dù sao như thế cũng không được ! " Tsunade ánh mắt vẫn cứ chăm chú nhìn vào động tác của Asuna dù đó chỉ là bóng lưng đi chăng nữa nàng cũng không dám chớp mắt .
" Ngươi đừng có như bà già như thế . Cả mẹ ta cũng không nói nhiều như ngươi ! " Asuna xoay người lại , áo sơ mi nàng không cài hết mà để lại hai nút trên đầu , nếu cuồi xuống có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ bên trong , dù không cuối thì cái khe hở vẫn thoát ẩn thoát hiện , Phải nói bộ dáng của Asuna khiến cho người khác muốn làm chuyện xấu .
" Ực ......................... Ta chỉ nói theo những gì suy nghĩ ! " Tsunade khô khan nuốt một ngụm nước bọt , nàng cảm thấy hình như không khí hôm nay rất nóng , mới chẳng phải bên ngoài trời đang trở gió hay sao ?
" Bỏ qua chuyện này đi ! Ngươi đói chưa . Hôm nay bởi vì ta bám theo Jiraiya luyện tập nên không có kịp thời gian mua thức ăn . Tạm ăn mì gói chịu không ! " Asuna mỉm cười rất quyến rủ , đi qua Tsunade còn hướng nàng nháy mắt một cái .
" Ừm cũng được ! " Tsunade nhìn theo bóng lưng Asuna đến trong bếp mà tâm tình nhộn nhạo , sẽ không phải trái tim nàng có vấn đề đó chứ , sao mỗi một hành động cử chỉ ngày hôm nay của em ấy khiến tim nàng mệt như vậy . Hay do nàng hôm nay làm việc quá nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa
Mystery / ThrillerVăn Án : Thiên thu vạn cổ yêu là khổ . Vạn cổ thiên thu khổ là yêu . ( Văn án không hề liên quan thỉnh không cần đoán mò ) Thể loại : Bách hợp , đồng nhân , xuyên không , tình hữu độc chung Tìm tòi then chốt tự : Hime Asuna , Senju Tsunade ///// Va...