Eraser and Pencil <3 (Perfectly Imperfect)

9K 29 3
                                    

Dedicate sayo to for a 'Thank You!' dahil sa pagcomment mo.

SORRY dahil denelete ko yung "Perfectly Imperfect" pani naman ako nanghihinayang sa storyang yun pero walaeh. Para makabawi ako sainyo or kung sino man nagbasa nun. Ginawa ko siyang One-Shot dito sa book na ito. Para malaman niyo pa rin ang ending na yun. Paalala ONE-SHOT na po. Sana magustohan niyo.  Enjoy!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~





Hannah Mina's Point Of View






"PUTEK KA!!! BAKIT ANG TANGA MO HA!!! TUMINGIN KA NGA SA DINADAAN MO!! KUNG AYAW MONG MABUNGGO NG KAMAO KO ANG MUKHA MO!!!" ayan na naman ang sigaw na umaalingaw-ngaw sa iskwelahan namin.





Meron kasing aksidente na nakabunggo sakanya at ayun! Umuusok na naman ang mga ilong nito. Aksidente lang naman! Ang OA niya!



Araw-araw ganyan na lang ang eksena ng lalaking ito, hindi pala iskandalo pala ng lalaking ito sa room,canteen and etc.





"Mina pigilan mo na kaibigan mo nakakatakot na.." saad ni Kit saakin.




Tignan mo to, kaibigan niya takot siya. kakaiba rin itong lalaking ito saakin pinapapigil pero siya yung kaibigan niya. kung sa bagay kaibigan ko siya. -___-



"Cedric! Tama na yan! Bumalik ka dito!! Kakain na tayo ni Kit!!!" sigaw ko kay Cedric.




Siya si Jon Cedric Alcantara ang tanging taong kinakatakot ng mga estudyante dito. Dahil sa pagkaBad boy talaga niya at ang nakakatakot niyang titig kapag may nagawa kang ikakagalit niya.





At ako si Hannah Mina Perez ang tanging babaing nagpapakalma at umaawat sa mga iskandalo ng lalaking to.









Jon Cedric's Point of View







"Cedric! Tama na yan! Bumalik ka dito!! Kakain na tayo ni Kit!!!" Bigla na lang nanlambot at kumalma sa tinig ni Hami. Sino si Hami? Ewan.






Joke! Siya si Hannah Mina. Bakit Hami? Try to combine the first 2 letters of her two names.








Binigyan ko ng masamang titig ang lalaking ito at ito ay napayuko pagkatapos ay si Hami naman. Nakipagtagisan rin ito ng tingin at sa huli ako ay napabuntong hininga. Bakit hindi ko matiis ang babaeng ito?









Hindi lagi natutuloy ang mga bakbakan ko sa babaing ito laging nanjan para awatin ako. Napa-upo na lang ako sa tabi niya. Bumalik na rin sa kani-kanilang trabaho ang nasa canteen.






"Bakit mo ba ako laging pinipigil??!!" sabay tingin ko sakanya.








"Kumain ka na. Eto sandwich mo." sabi niya sabay abot saakin ang sandwich.









Napatingin naman ako kay Kit na ngayo'y umiwas ng tingin at kumain na lamang.








"Ayokong kumain. Bakit mo ko kinaibigan?" madiin na tanong ko.









Totoo naman! Walang sino man ang tumangkak maging kaibigan ko. Dahil sa ugali ko. Wala eh! Nagpapakatotoo lang ako. at sadyang madaling uminit ang ulo ko.








KISSpirin [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon