P1. Chap 1 : Thông tin giả ? Đáng nghi !

97 4 0
                                    

Phần I : Mafia họ Kim và gia tộc thân bại danh liệt họ Choi.
Chap 1
"Hảo, có một chuyện ta nghi ngờ, là chuyện em vừa nhắc đến" - Đội trưởng Đội Tinh Nhuệ Ngô Phàm cắt ngang lời đội phó.
"Nha nha ~ Là chuyện gì liên quan đến lời ta vừa nhắc? Nói ta nghe đi"
"Gần đây đột nhiên nhận được nhiều thông tin, khiến ta không thể nghỉ ngơi được ,hẳn rất kì lạ" - Đội trưởng nheo mắt, nhìn hai con chim trên cây đang choảng nhau.
"Ý ngươi là có kẻ cố tình gấy rối" - Đội phó Đào Tử trợn mắt phồng má nói, lộ vẻ dễ thương cực kì, hai con chim đang choảng nhau trên cây trông thấy ngất lịm, rơi xuống mặt đất.
"Đúng hơn là có kẻ tung thông tin giả, làm mờ mắt chúng ta ,che lắp đi điều đang xảy ra ở học viện này" Đội trưởng trầm ngâm, ánh mắt nhìn xuyên qua tán lá, suy nghĩ vài điều .

Trong căn phòng tối do thiếu ánh sáng, nam nhân ngồi đối diện với máy tính, mười ngón tay liên tục đánh phím. Màn hình hiện lên các dòng chữ "đánh nhau, kỉ luật học sinh, đồng phục, ..." và máy in bên cạnh liên tuồn in giấy. Sau đó, nam nhân giao chồng giấy cho hai học viên sau lưng : "Như cũ" .

Hàng ghế của riêng hội học viên xuất sắc trên hành lang tầng 2 nổi bật cả học viện, gồm 7 hội viên xuất sắc của hội học sinh, đội trưởng đội Tinh Nhuệ, đội phó Võ Tắc Thiên và thư kí hacker.
"Hôm nay chặn được hơn hai trăm thư rác" - thư kí hacker Đại Hưởng mặt đen như đít nồi.
"Thật muốn lôi dòng họ tên nhàn rỗi đó ra chửi bới" - Tiểu Mẫn nghiến răng nghiến lợi.
"Hảo, vợ yêu, bình tĩnh nào" - Hạo Thạc xoa con mèo đang xù lông của mình và nhận được cái kết ... "Cút ngay cho bố!!" .
"Có biết ai gửi không?" - Thạc Trân nhẹ nhàng hỏi.
"Biết thì ngồi đây làm gì chứ" - Quốc Ca tâm trạng không tốt, nhìn Tiểu Tại hàn khí um tùm, trả lời cộc lốc, "Au, đau".
"Ăn nói đàng hoàng, tiểu tử thối" - Nam Tuấn cốc Quốc Ca một cái rõ đau, sau đó phủi đít qua ngồi bên cạnh Thạc Trân làm Tiểu Tại bên kia nhăn nhó.
"Im hết cho ta" - Doãn Khởi cuối cùng cũng lên tiếng, cả bọn im phăng phắc.
"Vậy tiếp theo nên làm gì" - Tiểu Tại đánh mắt qua chỗ đội trưởng Ngô Phàm cùng đội phó Đào Tử, phá vỡ đôi uyên ương đang mặn nồng đang ngồi kế bên.
"Hưm, ngươi thật biết phá bỉnh" - Đại Hưởng châm chọc.
"E hèm, ta biết được một vài thứ, sắp rõ ngọn nguồn rồi" - đội trưởng lấy lại phong độ , giọng như đang bàn chuyện phiếm.
"Vậy ngươi cứ đi điều tra, ta sẽ không cần trốn ngươi để xem GV nữa, hắc hắc" - lời nói thốt ra từ miệng đội phó Đào Tử làm 7 người kia mắt tròn mắt dẹt, ai đó quạ bay đầy đầu, người còn lại thản nhiên ăn bánh uống trà, mặc sắc không đổi.
"Dẹp hết đi, Ngô Phàm, có gì nói luôn, áp úng ta chém" - thử hỏi cái học viện này ai dám đòi chém Ngô Phàm ngoài Đào Tử ra nhỉ, đúng rồi, là Tiểu Mẫn!
"Ấy, nhìn kìa" - Tiểu Tại chỉ tay về phía Văn phòng : "Ta bực mình rồi nha" - Sau đó đồng loạt nhìn xuống , nở một nụ cười , nụ cười chan chứa tình người!
"Chuyện gì vậy" - Hạo Thạc kéo kéo Quốc Ca hỏi , biểu tình nhìn là biết hồn phách trên mây
"Thiểu năng" - Đại Hưởng mồm mép sắc lẻm
"Ca có dòng họ nội bên ngoại gì với thanh xà bạch xà hả, mồm mép giết người" - Hạo Thạc bất mãn.
.....Ai kia nhột trong lòng
"Ngươi xem kìa" - đội phó đáng yêu chỉ tay xuống , bực dọc lên tiếng, "Lại nữa rồi"

Hướng văn phòng khu A, bên dưới hàng ghế hội viên trên hành lang tầng 2 là thầy giáo vạn người mê : Bạch Thám Văn bị hàng ngàn học viên bao quanh ngắm nhìn, xa xa có một thân ảnh cao lớn với ánh mắt tóe lửa chiếu thẳng vào thân hình người kia, làm người kia mồ hôi lạnh tuôn như suối, muốn cười cũng không nâng nổi cơ miệng, đương nhiên, những con người trên tầng 2 không thấy thân ảnh cao lớn này.

Đội Tinh Nhuệ đang có mặt gần 1500 người, ấy vậy mà đa phần thì đứng ngắm nhìn, phần nhỏ vì sợ đội trưởng Ngô Phàm mà nỗ lực giải tán đám đông. Đội trưởng Ngô Phàm trên tầng 2 ánh mắt hình viên đạn, trực tiếp ghim mặt những tên chỉ biết đứng ngắm nhìn kia, sau này xử sau và tất nhiên, sau này chỉ với ánh mắt của đội phó Đào Tử sẽ biến mất.

7 hội viên xuất sắc lắc đầu ngao ngán. Vì sao ư ? Khi đến buổi họp hội viên, họ sẽ bị con người đầy sát khí dưới kia mà họ không thấy trảm từng tên một vì không quản được bọn người gây náo loạn vì sắc đẹp dưới kia. Còn tên đội trưởng đội Tinh Nhuệ Ngô Phàm và đội phó Võ Tắc Thiên Đào Tử thì sao ? Dĩ nhiên là không sao rồi ! Đội trưởng đội Tinh Nhuệ là do hội đồng giáo viên bầu cử, thân thế nếu ví như mặc giáp thì là giáp hoàng kim, có bị chỉ trích cũng mấy lời nhỏ nhẹ. Còn tên đội phó Võ Tắc Thiên ai ai cũng biết là bảo bối nhi của Ngô Phàm, được đội trưởng trong nóng ngoài lạnh đội lên đầu, ai dám lời nặng lời nhẹ ? Thế nên 7 người trực tiếp ngó lơ hai tên nằm ngoài phạm vi này, cả cái tên thư kí hacker Đại Hưởng mặt dày đang ăn bánh uống trà kia nữa. Thế giới thật không công bằng !

"Giải tán hết cho tôi" - Con người đầy sát khi kia vì thương tiếc mầm cây đang lớn mà mình đứng kế bên nãy giờ, dừng tỏa sát khí mà trực tiếp đến giải tán đám đông. Sau khi không còn ai ở đó, trực tiếp bước qua thầy giáo vạn người mê, đi thẳng vào văn phòng . 5 phút sau, con người đó vẫn một mặt sát khí bước ra, tay trái cầm 1 cây thước dài 1m, vật này có lẽ đã quen với những tên cá biệt, đem đi soi chắc thấy được cả...vân mông, tay phải cầm một cây gậy, dài khoảng 3 tất, mắt liếc Bạch Thám Văn, sau đó đi thẳng về văn phòng khu B.

10 con người trên hành lang suy nghĩ, rốt cuộc là chuyện gì, hành động quá sức kì lạ ! Suy nghĩ chưa đâu vào đâu thì họ phải vào phòng hội viên họp tuần, họ vốn đâu được rảnh rỗi, nhất là 2 tuần gần đây....

Đảm bảo không còn ai ở văn phòng khu A, Bạch Thám Văn lấy lại bình tĩnh, nhanh chân đi đến phòng của tên đầy sát khí kia !

Vừa bước chân vào, tim Bạch Thám Văn như muốn rớt xuống ruột già, tuy không phải lần đầu tiên vào đây, nhưng vào phòng của một tên có máu S thật khiến y muốn quay đầu đi ra.

____________________________________________

Nhân vật :

* Bạch Thám Văn - Thầy giáo vạn người mê : là giáo viên thể dục của học viện , là giáo viên khả ái nhất học viện, tính tình hiền hòa, chỉ nổi điên lên với thằng cha kia thôi . Thầy giáo vạn người mê là cách gọi của Đào Tử được toàn thể học viên phê duyệt .

* Hắc Bình Tuân - Quan môn quân : được nhắc đến với cụm từ "ai kia tỏa sát khí" trong chap 1, là thầy tổng phụ trách của học viện, cũng dạy môn thể dục nhưng một trời một vực với Thám Văn. Là thằng cha làm Thám Văn nổi điên lên . Quan môn quân là biệt hiệu do Ngô Phàm và toàn thể học viên thống nhất "kính đặt".

[ KookTae, HopeMin, NamJin, VGa, KrisTao ] Học Viện Điều TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ