Hi ako nga pala si SCARLET HEART BLANCAFLOR di ba ang unique ng name ko pero ako ang personality ko ay di ganon ka unique kasi banaman isa akong isa lamang inocente at walang kaalam alam sa mundo na nserd lagi nila akong binubully pero masaya naman kami ng pamilya ko buo kami at masaya kaya ok na ko doon at lagi din naman nila sa aking pinapaalala na hayaan ko nq lang daw at tumulong na lang ako sa ibang tao para happy lang.
Hi im troyd willstone break
Kakaiba ang pangalan ko because of my mother she is a righter kapag dumadaan kami sa halls ng malls lagi na lang nag titilian ang mga babae as usual sanay na ako lagi namaan uung nang yayari kasi nga pogi ako masyqdong busy ang parents ko about there bussiness nalulungkot lang ako kasi wala na silang time para sa akin lagi na lang ako nagliliwaliw para sumaya ako at para saan pa ang pera ko diba at 6 nga pala kaming mag kakapatid.Hello ako nga pala si brayne reid patel anak ako ng isang mayamang indiano kaya ako pogi na mayaman pa pero may kulang parin sa akjn hindi ko nga lang malaman kung ano,at oo nga pala only child ako .
My name is jhonell kenneth alcantara isa akong music lover pero mahiyain kasi ako dahil meron akong alaala ng past na di ko makalimutan kaya naging mahiyain ako at only may kakambal ako.
Ako nga pala si reighn yuan isa kaming chinise so nakatutok ang dad ko sa bussiness at kami din ay inaasahan nya kaso nga lang nadedepress ako kaya masungit ako hindi ko na nga yata alam kung paano maging masaya.
Ako ng pala si candy delmando i am hearts cousin ako ang pinaka magandang cousin nya ay oo nga pala only child ako,mayaman,maganda, at higit sa lahat ay SEXY di katulad ni heart chubby at oo nga pala ako ang queen bee ng school namin ang OURAN ACADEMY ewan ko kung bakit ako galit na galit kay heart ehh alam ko namang wala syang gawa sa akin ehh dahil walang alam lamang syang nerd.
Hi my name is chelsea alcanrara ang dakilang best friend ni HEART at ang tulay ni kuya ken para maligawan si bestie may gusto akong boy na gwapo super pero mukang mayabang pero kaya ko yun.
Ako si reighn brandon ako ang kapatid ni kuya yuan isa akong antipqtiko at mayabqng pero magbabago sa isang iglap ang ugali ko.
ako ang mommy ni HEATHENS at HEARTH ako si mommy LOVE lagi na lang binubully si hearth palagi kaya lagi akong nagaalala pero kung ako tatanungin pinaka mabait si ken hehehhe
hello everyone im SWEET BENDYOLA
candy's mother and hearths tita
ayaw ko kay hearth kasi masyado syang ambisyosa at galit din ako sa nanay nya na mangaagaw at malandi di naman kagandahan sabi ng nila MANAMANA LANG YANhi im jhonalyn kenail alacantara kuya ken's twin sister his older tban me in seconds im super kikay at helpful kay kuya sa lahat ng bagay pati panliligaw and by the way im a gymnast and i like to sew dreases and to disigne it
hi ako ng pala si aldrin masco im a crossdreasser aaminin ko may crush ako kay hearth pero di ko tinatangap kasi felling ko may gusto sina troyd yuan brayne and ken kaya wala na akong laban pero mas malapit kami ni hearth
hi ako yung daddy nila hearth hethens at saranghe may bussines kami kaya may kaya kami sa buhay
habulin nga pala ako ng mga babae hahahhah pero iisa lang ang mahal ko ang tunay kong pamilya ang pangalan ko ng pala ay HONORION BLANCAFLOR kaya puro h ang pangalan ng mga yan bukod lanv kay saranghe kasi sa mommy nya sya pinangalan
YOU ARE READING
cute nerdy boy meets dyosa ng pagkanerd
RandomAng kuya ko ay may sobrang popoging kabarkada sabi ko bad influwence sila kay kuya at im sure tama ako kasi hanggang ngayon pati ako naging biktima na nila pati saakin naging bad influwence sila pero anong gagawin ko kapag nainlove silang lahat sa a...