Nang gabing iyon ay napagpasyahan nila Suhyun at Klen na manood ng t.v sa baba..
Sa may tapat ng pinto ng buong bahay ay may couch.. doon naupo ang dalawa.. nagkwentohan at nagkagaanan ng loob.
Inaantok na ko.. tara akyat na tayo..sabay hikab nito.
Mamaya naku Klen... malapit na maggv.. im a huge fan of Vice..
Sagot ko..Okay.. kaw bhala pero dito ka nasa loob malamok na dyan..
Sabay tayo nito..Sa kasalukuyan ay dalawa na lng sila ng binatang anak ng may-ari ng bahay ang nanonood.. ng bigla itong magsalita..
Bago ka pa lang tama ba??
Oo..( napalingon sa kinauupoan nito) sagot ko
Sa isip nito.. may sa porselana ang kulay ng balat ng binata.. at may nakakaakit na mata.. swak pa ang dimples nito
Kumusta naman ang first day of work mo.. tanong naman nito.
Medyo.. nangangapa.. baka kasi magkamali ako ng gamot na maibigay sa customer mapano pa.. nangiti kong sagot dito.
We both stare at each other..
Nakakailang grabe.. gwapo niya.. lalo pang gumagwapo.. kasi naman ngumiti pa ang loko..
Matapos nilang magtitigan ay sabay na humarap sa may t.v.Sabay silang nagkatawanan ng pinagtripan ni Vice ang kanyang celebrity guest.
Im a huge fan of vice., ani ni Suhyun na nasa t.v pa rin ang atensyon..
So do i.. but i dont like.. gays..komento naman nito..Napaangat ang kilay ng lingonin ko ito..
Oh.. bakit?? Natatawang tanong nito.
Wala lng.. nakasimangot na sagot ko.Hahaha.. i have nothing against them.. i told you im a fan of Vice.. pero i dont like gays na maharot.. alam mo na.. yung yayakap-yakap sayo tas kulang na lang gahasain ka..
Hahaha.. okay.. natatawang sagot ko
Hindi nila namalayan ang oras.. they talk and shared,stories na animo kilala na nila ang bawat isa.. hindi namamalayan ang oras.. kapag masaya ka.
YOU ARE READING
Fallin And Crashed
RandomKung di naging kayo ng bestfriend mo.. magiging bitter ka na lang ba o mas gugustohin gayahin si Suhyun.. who have fallen and crashed sa bestfriend niya