Matapos ang ilang araw mula ng magkausap sila Hanbin at Suhyun ay madalas na di sila nagpapansinan sa daan o sa bahay kahit na magkasalubong sila.
So bukas na alis ko.. mag-iingat ka dito.. at wag kang mag-alala nandyan naman sila Carla para turuan ka.. wag ka mahihiyang lumapit sa kanila.. ani ni Klen na nililigpit ang mga gamit nito para sa pag-alis bukas.
Opo... sagot ko naman habang tinutulungan ito sa pagliligpit.
Tsaka teka pansin ko mula ng magkwento ka tungkol sa pag-uusap nyo ni Hanbin.. di ko yata kayo nakitang mag ngitian o magbatian pagmagkakasalubong sa daan.. anong nyari?? Tanong nito
Wala naman po.. trip lang namin.. hehe.
Okay sabi mo eh.., di pa rin kumbinsidong pagsang ayon nito.
Kinagabihan.
Di makatulog sa hapag si Suhyun di nya maalis sa isipan nya ang mga sinabi ni Klen.
Oo nga..ni di na sya ngumingiti..tas parang iniiwasan nya nako..anong trip nya sa buhay.. pabulong-bulong nito.
Di ako masyadong malapit sa mga lalaki.. kasi naman.. mahilig silang mag advantage..pag feel nilang may gusto ka grab the opportunity agad.. ako pa naman pag may gusto sinasabi..aish!! Pero binabasted ko naman pag nanligaw o pag kibeer lng sa kanya yung confession dolor ko.. di i dont care din si ako.. pero friends pa rin.
Masyado ba akong halata sa kanya at dahil di niya ako type iniiwasan na lng niya ko.. ano ba yan.. mas gusto ko yung sinasabi na lang eh.. pag di nya ko trip sabihin niya na lang putsa..! Kaysa ganito..
Oo na. May HD ako dun ky Hanbin..,nung una pa lng. Bago kami ng kausap na dalawa kaya nga medyo tinubuan ako ng hiya eh.. di makausap ng matino nung una..
Ah bahala na..nasa baba sya ngayon alam ko.. baba ako
YOU ARE READING
Fallin And Crashed
RandomKung di naging kayo ng bestfriend mo.. magiging bitter ka na lang ba o mas gugustohin gayahin si Suhyun.. who have fallen and crashed sa bestfriend niya