Naghuhugas ng plato. Sabay kanta ng fall for you ng secondhand serenade..
Maganda ang boses nito, may banda kasi ito.. ang pangalan ng banda nito ay Ikon.. paboritong banda ni Hanbin ang Secondhand Serenade.. kaya madalas siyang kumanta ng awitin nito.
Oh.. kaw pala.. anong maitutulong ko sa napaka gandang dilag na nasa harapan ko... ani nito ng malingonan siya sa may hagdan
(fliphair sa isip) a-ano kasi..di ako malapit sa mga lalaki so kong pansin mo na ini-ignore kita eh.. dahil lang yun sa di ako sanay at nahihiya na rin syempre.. diretsong sabi ko
Di okay lng yun.. iniisip ko na lang baka may problema ka.. kaya ganun.. okay lang talaga...nakangiting tugon nito.
Sa isip.. shit!Ang cute nya pag naka ngiti laglag panty men..
Ahm!pansin ko kaw yata palaging naghuhugas ng plato tuwing gabi.. may kapatid ka namang babae diba??..tanong nya.. sabay lapit para tulungan ito sa pagliligpit ng mga nahugasan nitong plato..
Ah.. kasi siya naghuhugas ng plato tuwing tanghali.. ako naman tuwing gabi..
Wag na ako na.. maupo ka na lang dyan.. saway nito sa kanya ng tutulungan na sana niya ito..
Napilitang umupo sa upoan sa may lamesa si Suhyun.. dahil alam naman niya na di niya mapipilit si Hanbin na tulungan niya ito..
Ah.. ganun ba.. ayos ha.. kay bait mo namang anak.. pahiya tuloy ako sayo.. hehehe.. nahihiyang amin ko.
Di naman masyado slight lang.. hahaha.. pagmamayabang naman nito.
Wow ha.. yabang... pero di nga bilib ako sayo.. kaw lang nakita kong lalaking naghuhugas ng plato.. may paghangang amin ko dito.
Inlove ka na nyan??.. biro nito.
Baka..!
biglang bulalas koBaka biglang umulan.. bawi ko.. aish!! Mapaamin pa yata ako ng wala sa oras..aish!!.. kastigo sa isip ni Suhyun.
At katulad ng unang meeting nila they talk ang shared stories.. mga pangyayari since bata pa lng.. at pinakita din ni hanbin ang letrato ng mga kabanda niya ang ikon.
The wall between them shattered.
YOU ARE READING
Fallin And Crashed
RandomKung di naging kayo ng bestfriend mo.. magiging bitter ka na lang ba o mas gugustohin gayahin si Suhyun.. who have fallen and crashed sa bestfriend niya