Lão sư, đừng chạy - Nguyệt Lượng Hoàn Hoàn

5.3K 31 4
                                    

Lão sư, đừng chạy – Nguyệt Lượng Hoàn Hoàn

Văn án

"Các ngươi vài cái, rốt cuộc có trở về hay không đi học?" Ta có chút tức giận trừng mắt bọn họ. Đêm con ngươi đen trung hiện lên một đạo quang, môi vi kiều, miễn cưỡng nói: "Theo giúp ta."

"Cái gì?" Ta nhất thời không có hiểu được.

"Theo giúp ta nhóm một buổi tối, ta sẽ làm cho bọn họ mỗi tiết  khóa cũng không hạ xuống." Hắn tà mị mỉm cười, nhìn lướt qua mặt khác vài người.

Bọn họ đều ha ha cười rộ lên, cách ta gần nhất phong, vươn thật dài ngón tay, ngoéo một cái của ta cằm, phiếm thủy quang mắt to mãn hàm chứa ý cười nói: "Lão sư, làm sao bây giờ? Ngươi muốn cứu cứu chúng ta..." Rõ ràng là cái nam đứa nhỏ, lại ngày thường một bộ mị nhân bộ dáng, ngay cả nữ sinh đều so ra kém quyến rũ, nhìn xem ta trong lòng run sợ.

"Hàn Dạ, ngươi?" Ta trừng mắt to, cơ hồ không thể tin được chính mình lỗ tai, thật muốn một cái bàn tay hồ đến trên mặt hắn, đây là một người nói ra trong lời nói sao?

"Liền một buổi tối... Lão sư, ngươi không thật vĩ đại sao?" Phong quyến rũ cười.

"Các ngươi..." Ta trướng đỏ mặt, lập tức cảm thấy thực vô lực, đối mặt so với ta tiểu hai tuổi bọn họ, đối mặt so với ta cao một đầu bọn họ, ta bỗng nhiên mất đi lão sư khí diễm."Không thể nói lý, tùy tiện các ngươi." Không lời nào để nói, xoay người tưởng rời đi.

"Lo lắng một chút, lão sư?" Đêm từ phía sau ôm cổ ta, đem miệng ghé vào ta bên tai cúi đầu nói: "Bằng không... Ngươi sẽ hối hận ."

"Ngươi mới sẽ hối hận đâu. Buông." Cố nén trụ lửa giận, ta giãy dụa suy nghĩ rời đi của hắn ôm ấp, nhưng là cánh tay hắn rất lực, chỉ cần là một cái cánh tay, là có thể làm cho ta không thể giãy, "Buông, bằng không ta muốn tức giận." Ta uy hiếp nói.

Hiển nhiên của ta uy hiếp một chút hiệu quả đều không có, bọn họ hì hì cười đều nhích lại gần, nói: "A, hảo chờ mong, bảo bối, tức giận  cho chúng ta nhìn xem..."

Đêm cánh tay tự động buông lỏng ra, hắn xoay người, không hề xem ta. Ta lập tức liền có một loại bị buông tha cho nhập bầy sói cảm giác...

Cái khác ba người vây quanh ta, "Môi thực đáng yêu, rất muốn ăn..." Phong sở trường chỉ không được nhu của ta môi, ta há mồm cắn hắn, bị hắn bay nhanh tránh thoát .

"Tóc rất thơm, trên người cũng tốt hương, nhịn không được tưởng..." Diễm đã muốn cúi đầu tiến đến của ta ngực, cố ý dùng mặt đi chạm vào của ta tóc dài.

Lão sư, đừng chạy - Nguyệt Lượng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ