Dracula chi hôn 1

234 0 0
                                    

    Thư danh: Dracula chi hôn

    Tác giả: WingYing

    Thuộc tính phân loại: tương lai / đô thị sinh hoạt / sống chết / chính kịch ̣

    Mấu chốt tự: tôn bân tiêu cửu mặt khác

    Cao phú soái nhân loại đối nhân thê quỷ hút máu đại thúc lên xe trước hậu mua vé bổ sung đích bi kịch sử.

    Sống chết văn.

    Tiết tử

    Dracula chi hôn tiết tử

    《 Dracula chi hôn 》

    Bình thường văn án:

    Này là một Huyết tộc hòa nhân loại cộng đồng sinh tồn đích vặn vẹo thời đại.

    Nhân loại nắm giữ  sinh sản đích bí mật, chỉ có bọn họ mới có thể vi Huyết tộc sinh hạ cường đại đích hậu đại.

    Từ nay về sau, Huyết tộc trở thành nhân loại đích nô lệ.

    Văn nghệ văn án:

    Vượt qua chủng tộc đích thù đồ mến.

    2B văn án:

    Cao phú soái nhân loại đối nhân thê quỷ hút máu đại thúc lên xe trước hậu mua vé bổ sung đích bi kịch sử.

    Tác giả tiết tháo nát nhất địa đích tỏ vẻ, này văn sống chết có, nặng khẩu có, giới giải trí có ( phi điển hình ), Alien có, hoan nghênh tráng sĩ nhóm nhiệt tình nhập khanh.

    "Tôn tiên sinh, người khỏe, thập phần vinh hạnh vi ngài phục vụ."

    "Ngài, người khỏe."

    Tôn bân lấy lại tinh thần địa đứng lên, đối với trước mắt tươi cười hòa ái đích nam tử thân thủ. Cứ việc cảm nhận được đối phương tràn ngập thành ý đích nắm chặt, tôn bân trong lòng đích khẩn trương lại không giảm ít hơn bao nhiêu.

    Nhân viên tạp vụ đã đi tới, hỏi: "Xin hỏi cần điểm thập ma?"

    "Cà phê hảo." Nam tử cười cười, "Thỉnh cho ta bốn mươi phần trăm đích độ dày."

    "Hảo." Nhân viên tạp vụ cầm thái đơn rời đi.

    Nam tử quay đầu lại đối tôn bân lộ ra mỉm cười, đó là có thể nói mãn phân đích chức nghiệp tươi cười, theo cặp kia màu vàng đích con mắt lý, tôn bân phảng phất có thể tiều thấy mình đích ảnh ngược, tuy rằng này có điểm khó khăn. Hắn thấp mắt nhìn nhìn nước trà lý chính mình đích bóng dáng.

    Hòa nam tử tương tự chính là màu vàng con mắt, thuộc về phương đông nhân tinh tế ngũ quan, hơi chút súc  điểm tu đích cằm, chỉnh tề đích ăn mặc, về phía sau sơ đích Lưu Hải, là thân sĩ nên có trang phục.

    "Nơi này đích cà phê gia nhập đích huyết tề thực thuần khiết." Cà phê bưng lên đích thời điểm, đối diện đích nam tử nghe nghe mùi, vừa lòng địa nói.

    "Là, đúng vậy..." Tôn bân vì mình đích khẩu cật xấu hổ địa cười cười, hắn hai tay giao ác  vuốt phẳng vài cái, đối với nam tử nói: "Xin lỗi, ta chỉ là ——" hắn nhún vai, ra vẻ tự nhiên nói: "Có điểm hưng phấn."

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ