Third Person's POVMaraming nangyare sa isang linggo na red days si Kiera.
Marami ring di inaasahang nangyare....
Isa na dito ang pag-halik niya kay Wayne at dahil dun naging si Dark Wayne siya!!!
[ iu-update ko yan as a special chapter ]
Pangalawa, ang pag-patol niya sa isang fan girl...
Pangatlo, ang pag-sabihan niya ang gf ni Ivan dahil lang sa naki-paghiwalay siya at di ito alam ni Ivan...
At marami pang ibang kababalaghan na nangyare...
[ kababalaghan talaga?? ]
Oo bakit???
[ wala lang!! ^__^ ]
Kiera's POV
"What the fvck!? I did that fvck out?!" di maka-paniwalang tanong ko sa S•A nang ma-kwento nila sakin lahat ng ka-g@guhan na ginawa ko nung p*tang in@ng red days pa ko.....
"Oo nga master!! Tawa nga ako ng tawa nung pinapa-galitan mo yung gf ni Ivantot!!! Grabe kaya ang epic!!" tawa ng tawa yung kambal habang nagku-kwento si Wayne....
P*ta nakakahiya kay Ivan!!!
"Alam ba ni Ivan??" natatarantang tanong ko kasi kung alam ni Ivan kahit sa harap pa ng buong school at magpa-gawa pa ako ng program para lang makapag-sorry ako sa kanya....
"Yun nga master eh, walang ka-alam-alam si Ivan na sinugod mo yung gf niya!! Grabe yung itsura no talaga nun di ko ma-explain!!!" natatawang sagot sakin ni Kent....
"Putcha!!! Marami pa namang chismosa sa school na to!! P*ta!!" I exclaimed
**BLAGGG!!!!**
Uh-oh lagot ako kay boy ...baka mag-aya to ng fight...
Dahan-dahan akong tumingin sa pinto at nakita ko si Ivan na ang sama ng tingin sakin....
Oh crap!!!"Really Kiers?? Like what the fvck!! Ako nga hindi siya mapag-salitaan ng may malakas na boses!!" holy sh*t!!
"Ahmmm, OK let me fvcking explain.... You know me boy, wala ako sa sarili pag meron ako..." cool na sabi ko sakanya pero nginisihan lang ako
"Fight! Fight! Fight!" chant ng kambal at isama mo na rin yung iba pwera lang kay Alex na tuwang-tuwa sa panonood samin ni Ivan
"Yeah, right. What about a fight??" interisadong tanong ni Ivan so I give them my death glare natinag naman ang mga g@go. Pero di ko tinanggihan si Ivan nag-set kami ng fight mamayang lunch sa basketball court ng school
Umalis si Ivan, di ko alam kung San yun pupunta pero sumunod ako pero sa office ako dumertso at pina-page si Jhelene Carmen Ivan's gf...
Umupo ako sa tapat ng table at inintay si Jhelene. Magso-sorry lang ako at papaki-usapan siya. Nilabas ko yung cell. ko at tinignan ang page ng underground. Wala trip ko lang nang may biglang pumasok
"Ah...excuse po Ms. Tomlinson pinapatawag niyo daw po ako??" nakita ko si Jhelene sa pinto na kabado, mukang natakot ko siya nung nakaraan...
"Yeah, come in. And call me Kiera you're too formal. Sit down and let's talk" mahinahong sagot ko sa tanong niya
Umupo siya sa tapat ko sapat bow sakin
"I just wanted say sorry, sorry because of what happened last day. I didn't mean to do that. I don't even remember it. And I'm sorry if I'm calling Ivan 'Ivan babe' that's because he is my closest friend so he's my trip when I'm on my red days I'm so sorry....so, can you accept my apology and give Ivan one more chance??" deretsahang tanong ko, ayoko nang magpaligoy-ligoy pa....
YOU ARE READING
Total Difference
Novela JuvenilThis is a love story... But unlike the other love stories, where the girl is always the one being hurt and fall in love first... This is story is a bit weird.. . . . . . . What if the boy fall in love first and the one who always been hurt?? . . . ...