Chapter 5.
A/n: sa lahat po ng questions niyo tungkol sa story nila Tracey at Drake, maghintay lang po kayo.
UD is on Thursday at sunday. May sched din kasi ako sa pagpublish ng love luck.
Thanks
__________
Tracey's Point of View
'7:00'
Gusto ko pang matulog....
Hay! Hinihila ako ng kama ko. Babalik na nga lang ako sa dreamland ko. 7:00 pa lang naman eh.
"7:00?!" Nagulat ako sa oras. Ba't parang isang oras Lang ako Nakatulog? Hay!
Nagrush na akong maligo. Hindi na ako kakain.
Bumaba na ako at nakita ko si Dad na nagkakape. Naririnig ko sila mula sa sala.
"Dad, baka naman months ka lang rito... Or should I say MONTH" nalulungkot na sabi ni Kuya. Bakas sa Boses niya na nalulungkot siya.
"Hindi na, anak. Nagretired na ako doon. Hindi ko kaya doon masyadong mahirap. Tumatanda na kasi Dad niyo .hehe" natawa ng kaunti si Dad at Kuya. Kaya nakisingit na ako.
"Buti naman nagkakandakuba na kayo eh haha" tapos kumuha ako ng sandwich. "Late na kasi kaya I should go na. Bye! "
Umalis na ako.
Muntik na akong napatalon ng may bumusina.
*beep bep*
Nainis ako. Nanggugulat talaga siya hah?
"Huy ikaw! "
Nagulat ako sa mukha na nakita ko ng bumaba ang bintana ng kotse niya.
"Oh, hi Tracey. How are you? " sabi niya habang nakangisi. "Ehem! I'm still talking. Ah... Siguro namiss mo kagwapohan ko no? "
Nataohan ako sa sinabi niya. "Miss mo your face! " tapos binato ko siya ng sampung piso. Kakainis!
"Oh, ano to? Barato ko? "
Natigilan ako sa sinabi niya. Ano bang magandang ibarato sa gagong yan?
Mag-iisip muna ako..
"sorry nga pala! " sabi niya tapos pinaharorot na niya ang kotse niya.
Sorry his face.
Oo nga pala! Late na ako!
Tumakbo ako ng tumakbo.
I'm here. Hay! 8:29 na!
Pagkadating ko sa room, nakita ko si Ralph magang maga ang mga mata niya. Baka nanood nanaman yun ng love story. Hay!
"Oh, good morning MS. Davis. Did you have an enough sleep? "
Obvious ba? HINDIHindi ko nalang pinansin si Ma'am. Kainis lang siya. Umupo ako sa tabi ni Hannah, classmate namin.
Nakinig lang ako sa leksyon namin ng nagsalita si Hannah.
"My new classmate pala tayo." sabi niya. New classmate? "May Transeferry na dumating kanina lang umaga Hindi mo naabutan ang introduction"
YOU ARE READING
Perfect Love Triangle
Teen FictionPefect Love triangle. Paano kung bawat Parte ng triangle Ay nagmamahal. Yung isa, mahal ang isa. Tapos yung isa, mahal din Ang may gusto sa isa. Tapos ang may gusto sa Kanya, pero ayaw niya at may gusto rin siya. Magulo ba?. Know it in here